Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340115
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 24.600.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Miễn giảm học phí 10-100% cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập
Ký túc xá: 250.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/04/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 01/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu:
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 45% |
2. Xét học bạ THPT | 25% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 15% |
4. Xét tuyển thẳng | 15% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 34.45
- Đăng ký xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 theo quy định và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023 là 34.45
Xét học bạ THPT
Xét tuyển theo kết quả quá trình học tập bậc THPT:
- Đợt 1: Kết quả học tập 5 HK (trừ HK2 lớp 12) đối với học sinh đang học tại các trường THPT là đối tác với TDTU.
- Đợt 2: Kết quả học tập 6 HK dành cho học sinh đang học tại các trường THPT chưa ký kết hợp tác với trường.
- Điểm xét tuyển học bạ THPT Đợt 2 năm 2023 là 37.25
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
Xét tuyển theo kết quả điểm thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM năm 2023 theo tổ hợp môn NL1.
Điểm chuẩn năm 2023: 850.
Xét tuyển thẳng
Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển cho các đối tượng theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT.
Giới thiệu ngành Marketing TDTU
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ đạt được kiến thức về nguyên tắc quản trị và marketing, hệ thống kiến thức nền tảng về Marketing hiện đại, vận dụng các kiến thức chuyên sâu về marketing vào nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi người tiêu dùng và xây dựng kế hoạch marketing của doanh nghiệp. Ngoài ra, sinh viên sẽ hiểu và vận dụng được các nguyên tắc, phương pháp và quy định cơ bản về kế toán để phân tích chi phí, định giá sản phẩm và ra quyết định trong một số tình huống sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing online và offline, nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng, phát triển và quản trị thương hiệu, hoặc có thể giảng dạy và nghiên cứu về Marketing và quản trị.