Công nghệ ô tô

Cao đẳng nghề HCM

Cao đẳng , Chính quy , Hồ Chí Minh

Chỉ tiêu: 200 Học phí: 13.000.000

Thông tin tuyển sinh

Mã ngành: 6510216

Trình độ đào tạo: Cao đẳng

Hình thức đào tạo: Chính quy - 3.0 năm

Học phí: 13.000.000 VNĐ/ năm

Học bổng: Miễn, giảm học phí, cấp học bổng, khen thưởng theo quy định của nhà trường

Ký túc xá:

Tiện ích:   Library    Club    Wifi    Lab

Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/03/2023 đến khi đủ chỉ tiêu

Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 15/09/2023

Phương thức tuyển sinh năm 2024

Tổng chỉ tiêu: 200

1. Xét học bạ THPT 100%

Xét học bạ THPT

- Xét tuyển học bạ bậc THPT đối với thi sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

- Nhà trường tuyển sinh liên tục đến khi đủ chỉ tiêu trong năm

Giới thiệu ngành Công nghệ ô tô CAODANGNGHEHCM

Công nghệ ô tô (Cơ khí động lực) (Mã ngành: 6510216) là ngành học tích hợp kiến thức của nhiều lĩnh vực: cơ khí, tự động hóa, điện - điện tử và công nghệ chế tạo máy, chuyên về khai thác, sử dụng và quản lý dịch vụ kỹ thuật ô tô như điều hành sản xuất phụ tùng, lắp ráp, cải tiến, nâng cao hiệu quả sử dụng.
Sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ ô tô tại Trường Cao đẳng nghề TP.HCM sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về cơ khí ô tô – máy động lực, hệ thống truyền động – truyền lực, cơ cấu khí, hệ thống điều khiển,… để có khả năng áp dụng những nguyên lý kỹ thuật cơ bản, kỹ năng thực hành cao và các kỹ năng liên quan đến ô tô.
Ngoài ra, sinh viên còn được chú trọng cung cấp các kỹ năng chuyên môn như khai thác, sử dụng và dịch vụ kỹ thuật ô tô cũng như hoạt động điều khiển và lắp ráp, góp phần cải tiến, nâng cao hiệu quả sử dụng phương tiện và phương thức kinh doanh ô tô trên thị trường. Đây là những kỹ năng hết sức cần thiết cho một kỹ sư ngành Công nghệ Kỹ thuật ô tô trong tương lai.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể đảm nhận các vị trí như: Kỹ sư vận hành, giám sát sản xuất phụ tùng, phụ kiện và lắp ráp ô tô, máy động lực tại các nhà máy sản xuất, cơ sở sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng ô tô; Kiểm định viên tại các trạm đăng kiểm ô tô; Nhân viên kinh doanh tại các doanh nghiệp kinh doanh ô tô, phụ tùng ô tô;..

TOP TIN TUYỂN SINH CHO GEN-Z