Kinh doanh xuất bản phẩm

Đại học Văn hóa HCM

Đại học , Chính quy , Hồ Chí Minh

Chỉ tiêu: 50 Học phí: 15.000.000

Thông tin tuyển sinh

Mã ngành: 7320402

Trình độ đào tạo: Đại học

Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm

Học phí: 15.000.000 VNĐ/ năm

Học bổng: Nhiều suất học bổng khuyến khích học tập mỗi học kỳ có giá trị cao cho sinh viên có thành tích học tập tốt

Ký túc xá: 250.000 VNĐ/tháng

Tiện ích:   KTX    Library    Club    Wifi    Lab

Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/07/2024 đến 31/10/2024

Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 04/09/2024

Phương thức tuyển sinh năm 2024

Tổng chỉ tiêu: 50

1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia 60%
2. Xét học bạ THPT 37%
3. Xét tuyển thẳng 5%

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia

Điểm chuẩn: 15

Tổ hợp môn: C00: 15 D01: 15 D10: 15 D15: 15

- Xét tuyển từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT theo các tổ hợp môn thi

- Điểm chuẩn trung bình năm 2022: 15

Xét học bạ THPT

- Xét tuyển từ kết quả bậc THPT theo tổ hợp môn đăng ký

- Điểm chuẩn trung bình năm 2022: 18.5

Xét tuyển thẳng

Ưu tiên xét tuyển và xét tuyển thẳng theo quy định hiện hành của Bộ GD&ĐT và quy chế tuyển sinh trình độ đại học của nhà trường

Giới thiệu ngành Kinh doanh xuất bản phẩm HCMUC

Chương trình đào tạo ngành Kinh doanh xuất bản phẩm (Mã ngành: 7320402) của Trường Đại học Văn hóa TP. HCM trang bị cho sinh viên hệ thống kiến thức nghiệp vụ trong quá trình tổ chức và quản lý kinh doanh xuất bản phẩm như: nghiên cứu nhu cầu và thị trường xuất bản phẩm; tổ chức khai thác; quảng cáo; sắp xếp; phân loại trưng bày xuất bản phẩm; tuyên truyền giới thiệu về nội dung xuất bản phẩm; thực hiện các hình thức marketing xuất bản phẩm, ...
Sinh viên học ngành Kinh doanh xuất bản phẩm có thể tổ chức, quản lý hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm tại các nhà sách, nhà xuất bản. Ngoài ra, ngành Kinh doanh xuất bản phẩm còn đào tạo sinh viên về kỹ năng soạn thảo hợp đồng, thanh quyết toán trong kinh doanh, kỹ năng tổ chức thiết kế kênh phân phối, kỹ năng phân tích và quản trị doanh nghiệp kinh doanh xuất bản phẩm, ...
Sinh viên tốt nghiệp ngành Kinh doanh xuất bản phẩm có đủ khả năng làm viêc tại các doanh nghiệp kinh doanh văn hóa phẩm, các cơ quan xuất bản, phát hành, tại bộ phận phát triển thị trường của các cơ quan báo chí, truyền thông và các cơ quan quản lý nhà nước về hoạt động xuất bản, phát hành.

TUYỂN SINH NGÀNH LƯU TRỮ VÀ XUẤT BẢN KHÁC

TOP TIN TUYỂN SINH CHO GEN-Z