Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7140201
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 0 VNĐ/ năm
Học bổng: Nhiều chính sách học bổng hỗ trợ sinh viên theo học tại trường
Ký túc xá:
Tiện ích: Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 15/03/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 15/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 50
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 50% |
2. Xét học bạ THPT | 49% |
3. Xét tuyển thẳng | 1% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 23.45
- Xét tuyển kết hợp kết quả thi tốt nghiệp THPT với điểm thi năng khiếu. Thí sinh tốt nghiệp trước năm 2022 có thể sử dụng điểm thi tốt nghiệp THPT của năm đã dự thi để xét tuyển.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2022: 23.45 điểm.
Xét học bạ THPT
- Kết hợp kết quả học tập cấp THPT (Điểm năm lớp 12) với điểm thi năng khiếu để xét tuyển.
- Đảm bảo điều kiện: Học lực lớp 12 xếp loại Giỏi hoặc điểm xét tốt nghiệp THPT ≥ 8,0.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2022: 23,5 điểm.
Xét tuyển thẳng
Thực hiện xét tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Giới thiệu ngành Giáo dục Mầm non PYU
Trong suốt quá trình học sinh viên được trang bị các kiến thức và kỹ năng về khoa học giáo dục mầm non vào các hoạt động giáo dục phát triển toàn diện (thể chất, tình cảm - xã hội, thẩm mĩ, nhận thức và ngôn ngữ) cho trẻ, nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục và bảo vệ quyền lợi của trẻ một cách toàn diện.
Bên cạnh đó, sinh viên còn được trau dồi các kỹ năng về sử dụng thành thạo công nghệ thông tin, ngoại ngữ trong thiết kế và tô chức các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ; Thiết kế kế hoạch giáo dục chăm sóc, chương trình giáo dục nhóm, lớp hướng tới sự phát triển toàn diện cho trẻ; ....
Sau khi tốt nghiệp ngành Giáo dục Mầm non của Trường Đại học Phú Yên sinh viên có thể tham gia các vị trí công việc như: Giáo viên dạy ở các cơ sở giáo dục mầm non; Chuyên viên giáo dục mầm non ở các Phòng, Sở Giáo dục và Đào tạo, trung tâm phát triển Giáo dục; Nhân viên tổ chức, quản lý, điều hành phát triển các cơ sở giáo dục mầm non.