Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340101
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 10.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Nhiều suất học bổng khuyến khích học tập và trợ cấp xã hội có giá trị cho sinh viên theo học tại trường
Ký túc xá: 250.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/03/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 11/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 270
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 40% |
2. Xét học bạ THPT | 35% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 10% |
4. Xét tuyển thẳng | 5% |
5. Xét GPA, SAT và IELTS | 10% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 24.39
- Xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 24.39
Xét học bạ THPT
- Xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT theo các tổ hợp môn.
- Xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT kết hợp đạt giải trong kỳ thi HSG cấp tỉnh/ thành phố
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét tuyển kết quả thi đánh giá năng lực do ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức năm 2023
- Xét tuyển kết quả thi đánh giá tư duy do ĐH Bách khoa Hà Nội tổ chức năm 2023
Xét tuyển thẳng
Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT
Xét GPA, SAT và IELTS
- Xét tuyển kết hợp giữa chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế (ELTS, TOEIC; TOEFL, ...) và kết quả học tập THPT
- Xét tuyển kết hợp giữa chứng chỉ năng lực quốc tế (ACT, A-Level, SAT) và kết quả học tập THPT
Giới thiệu ngành Quản trị kinh doanh APD
Quản trị kinh doanh du lịch: trang bị kiến thức sâu rộng về du lịch, văn hóa, kỹ năng nghiệp vụ vững chắc về quản trị kinh doanh du lịch, quản lý và điều hành tour, thiết kế và quản trị sự kiện du lịch.
Quản trị doanh nghiệp: đào tạo kiến thức chuyên sâu về kinh tế, quản trị kinh doanh; các nghiệp vụ quan trọng để trở thành chuyên viên, nhà quản trị các lĩnh vực khác nhau.
Quản trị Marketing chất lượng cao: hướng đến mục tiêu trang bị kiến thức, kinh nghiệm và kĩ năng chuyên sâu về quản trị marketing trong doanh nghiệp và tổ chức; đáp ứng nghiệp vụ của các cơ quan dịch vụ marketing.
Đồng thời, sinh viên cũng được tiếp xúc với môi trường doanh nghiệp qua các hoạt động thực tập, thực tế giúp sinh viên trải nghiệm và trưởng thành nhờ sự đồng hành hỗ trợ của các thầy cô và đội ngũ Mentors.
Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh có thể đảm nhận các vị trí sau khi ra trường như sau: chuyên viên kinh doanh, chuyên viên thẩm định dự án, chuyên viên nghiên cứu thị trường, chuyên viên marketing, ...