Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340101
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 3.0 năm
Học phí: 50.400.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Tổng giá trị lên đến 92 tỷ đồng bao gồm nhiều loại học bổng đa dạng lên đến 100% học phí toàn khóa học.
Ký túc xá:
Tiện ích: Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 10/02/2024 đến 21/07/2024
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 16/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 500
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 45% |
2. Xét học bạ THPT | 40% |
3. Xét tuyển thẳng | 5% |
4. Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG | 5% |
5. Xét GPA, SAT và IELTS | 5% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 22.5
- Dựa vào điểm thi THPT Quốc Gia năm 2023. Điểm xét tuyển là tổng điểm của 3 môn theo tổ hợp đăng ký xét và điểm ưu tiên (nếu có).
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 22.5
Xét học bạ THPT
- Xét tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT không cộng điểm ưu tiên.
+ Điểm trung bình cả năm lớp 11 và HK1 lớp 12 của 3 môn đăng ký xét tuyển
+ Tổng điểm trung bình 03 môn năm học lớp 12.
- Điểm sàn nhận hồ sơ ≥ 18.
- Điểm chuẩn xét học bạ THPT đợt 1, 2, 3 năm 2023: 22.5
Xét tuyển thẳng
Tuyển thẳng các đối tượng thí sinh theo quy chế của Bộ GD&ĐT và quy định của Trường Đại học CMC.
Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG
Thí sinh xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT và sử dụng chứng chỉ Tiếng Anh IELTS ≥ 5.0 hoặc các chứng chỉ tương đương để quy đổi điểm thi cho môn ngoại ngữ.
Xét GPA, SAT và IELTS
Xét tuyển thẳng thí sinh có các chứng chỉ
- IELTS ≥ 6.0; SAT mỗi phần thi ≥ 400/1600; ACT ≥ 19/36; IB ≥ 26/42
- AA-Level - Cambridge InternationalExaminations A-Level đạt C-A*/E-A*
- ATAR - Australian Tertiary Admission Rank ≥ 60/99.95
Giới thiệu ngành Quản trị kinh doanh CMC
Chương trình giúp sinh viên áp dụng kiến thức quản trị kinh doanh vào thực tiễn nghề nghiệp và đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động về chuyển đổi số và kinh tế số. Sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp để tự chủ và tự chịu trách nhiệm trong công việc.
Chương trình đào tạo cũng tập trung vào việc giúp sinh viên phát triển kỹ năng ứng dụng công nghệ, kỹ năng công dân số và toàn cầu, cũng như ngoại ngữ chuyên ngành. Từ năm thứ hai, sinh viên có thể lựa chọn các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh số, Marketing số và Quản trị Chuỗi cung ứng thông minh.
Chương trình đào tạo được thiết kế đổi mới với những học phần tiệm cận với sự phát triển kinh tế và công nghệ hiện nay.