Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340101
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 15.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Nhiều chính sách học bổng hỗ trợ sinh viên theo học tại trường
Ký túc xá: 85.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/03/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 15/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 70
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 70% |
2. Xét học bạ THPT | 30% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 17
- Đăng ký xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 theo quy định và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2022: 17 điểm.
Xét học bạ THPT
- Sử dụng kết quả học tập các môn trong tổ hợp môn xét tuyển ở THPT của 02 HK năm học lớp 11 và HK1 năm học lớp 12
- Điểm các môn trong tổ hợp môn xét tuyển là điểm trung bình chung của 02 HK1 năm học lớp 11 và HK1 năm học lớp 12.
- Điểm xét tuyển là tổng điểm các môn trong tổ hợp môn xét tuyển cộng với điểm ưu tiên theo khu vực và đối tượng nếu có ≥ 18,00 điểm.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2022: 21.5 điểm.
Giới thiệu ngành Quản trị kinh doanh HUHT
Khi sinh viên theo học ngành Quản trị kinh doanh của Trường sẽ được trang bị các kiến thức và kỹ năng như: kiến thức cơ bản trong quản trị kinh doanh và những kiến thức chuyên sâu trong cung ứng dịch vụ du lịch và quản trị kinh doanh du lịch, thực hành quản trị kinh doanh, các cơ sở kinh doanh du lịch dịch vụ và ý thức phục vụ khách hàng, phục vụ cộng đồng tốt, phân tích, xây dựng, tổ chức thực hiện, điều hành và kiểm soát việc thực hiện các chiến lược, kế hoạch, chương trình, phối hợp các hoạt động của các bộ phận chức năng trong các doanh nghiệp du lịch dịch vụ.
Sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể tham gia các vị trí công việc như: cung ứng dịch vụ trong các khách sạn, nhà hàng, doanh nghiệp lữ hành và các vị trí tác nghiệp trong các bộ phận chức năng (Marketing, Nhân sự, Tài chính) của các doanh nghiệp du lịch, các cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch, điều hành các chức năng marketing, tài chính, nhân sự và tổ chức cung ứng dịch vụ du lịch.