Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7810201
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 3.5 năm
Học phí: 17.500.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Hàng trăm suất học bổng giá trị lên đến 100% học phí năm nhất.
Ký túc xá: 250.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 03/01/2024 đến 31/10/2024
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 01/11/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 100
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 40% |
2. Xét học bạ THPT | 40% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 20% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
- Xét kết quả thi THPT 2023 theo tổ hợp môn xét tuyển. Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 15.
- Xét điểm tốt nghiệp THPT 2023. Điểm chuẩn năm 2023: 5.5.
Xét học bạ THPT
- Xét kết quả học bạ THPT theo một trong các cách sau:
+ Điểm trung bình (ĐTB) 5 HK (cả năm lớp 10, lớp 11 và HK1 lớp 12);
+ ĐTB theo tổ hợp 3 môn của HK1 lớp 12;
+ ĐTB theo tổ hợp 3 môn của cả năm lớp 12;
+ ĐTB cả 3 năm THPT (lớp 10, lớp 11 và lớp 12).
- Điểm chuẩn năm 2023: ĐTB ≥ 6.0.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 18
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét kết quả thi đánh giá năng lực ĐH quốc gia TP.HCM.
- Điểm chuẩn năm 2023: 550.
Giới thiệu ngành Quản trị khách sạn TBD
Nội dung của chương trình sẽ trang bị cho viên theo học các kiến thức như: nguyên lý ngành du lịch, quản trị nhân sự, quản trị tài chính – kế toán, phương pháp làm việc và lập kế hoạch, sales và marketing, nghiệp vụ buồng phòng, nghiệp vụ lễ tân, quản lý tiền sảnh, kinh tế du lịch, phát triển du lịch bền vững, du lịch thông minh, quản trị chất lượng trong khách sạn, pháp luật du lịch, y tế du lịch, trò chơi kinh doanh, đề án du lịch, ...
Bên cạnh đó, sinh viên còn được trau dồi các kỹ năng như: phục vụ du khách trong khách sạn/resort, quản lý các bộ phận trong cơ sở lưu trú, nghiệp vụ theo chuẩn quốc tế (tiền sảnh, buồng phòng, nhà hàng trong khách sạn), bán hàng và marketing, ...
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc ở các vị trí như: quản lý hoặc chuyên viên bộ phận tiền sảnh, buồng phòng, điều hành hoạt động các cơ sở lưu trú như homestay, Airbnb, chuyên viên bộ phận nhân sự, quản lý chất lượng, sales và marketing, giảng dạy tại các cơ sở giáo dục về ngành du lịch, quản trị khách sạn, viện nghiên cứu, sở ban ngành liên quan đến du lịch.