Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7810201
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 25.600.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Miễn giảm học phí 10-100% cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập
Ký túc xá: 300.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 20/02/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 01/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu:
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 50% |
2. Xét học bạ THPT | 25% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 20% |
4. Xét tuyển thẳng | 5% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 18.0
- Đăng ký xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 theo quy định và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 18.0 điểm.
Xét học bạ THPT
- Xét học bạ điểm TB 5 học kì (HK1, HK2 lớp 10, HK1, HK2, lớp 11, HK1 lớp 12). Yêu cầu xét tuyển ĐTB 5 học kỳ ≥ 20 điểm.
- Thí sinh có chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế TOEIC ≥ 500, IELTS ≥ 4.5, Chứng chỉ VSTEP bậc 3 trở lên thì được quy điểm xét môn Tiếng Anh là 10.0 điểm.
- Điểm chuẩn 2023: 22.0 điểm.
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét tuyển theo kết quả điểm thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP. HCM năm 2023.
- Ngưỡng điểm đạt chất lượng đầu vào là: 600 điểm.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023 là: 600.
Xét tuyển thẳng
- Xét tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT hoặc ưu tiên xét tuyển thẳng dành cho các thí sinh có học lực xếp loại giỏi các năm lớp 10, lớp 11, học kì 1 lớp 12 và điểm trung bình cộng môn anh văn của năm lớp 10, lớp 11 và học kì 2 lớp 12 ≥ 8.0.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023 là: 24.0.
Giới thiệu ngành Quản trị khách sạn HUIT
hương trình đào tạo cử nhân Quản trị Khách sạn tại HUIT đặt mục tiêu kết hợp đào tạo gắn kết giữa kiến thức lý thuyết và hoạt động thực hành, thực tế tại doanh nghiệp gắn liền với rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết.
Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn có thể làm việc ở những vị trí như sau: nhân viên, giám sát, quản lý tại các bộ phận tiền sảnh, F&B, buồng phòng; chuyên viên đào tạo, quản lý chất lượng dịch vụ; chuyên viên marketing, sales, dịch vụ khách hàng; chuyên viên đào tạo, quản lý nhân sự, quản lý chất lượng dịch vụ; chuyên viên marketing, sales, chuyên viên thương hiệu, dịch vụ khách hàng; ...