Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340115
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 3.5 năm
Học phí: 17.500.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Hàng trăm suất học bổng giá trị lên đến 100% học phí năm nhất.
Ký túc xá: 250.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 03/01/2024 đến 31/10/2024
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 01/11/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 50
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 40% |
2. Xét học bạ THPT | 40% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 20% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
- Xét kết quả thi THPT 2023 theo tổ hợp môn xét tuyển. Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 15
- Xét điểm tốt nghiệp THPT 2023. Điểm chuẩn năm 2023: 5.5.
Xét học bạ THPT
- Xét kết quả học bạ THPT theo một trong các cách sau:
+ Điểm trung bình (ĐTB) 5 HK (cả năm lớp 10, lớp 11 và HK1 lớp 12);
+ ĐTB theo tổ hợp 3 môn của HK1 lớp 12;
+ ĐTB theo tổ hợp 3 môn của cả năm lớp 12;
+ ĐTB cả 3 năm THPT (lớp 10, lớp 11 và lớp 12).
- Điểm chuẩn năm 2023: ĐTB ≥ 6.0.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 18
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét kết quả thi đánh giá năng lực ĐH quốc gia TP.HCM.
- Điểm chuẩn năm 2023: 550.
Giới thiệu ngành Marketing TBD
Nội dung chương trình đào tạo được xây dựng với mục tiêu trang bị cho sinh viên các kiến thức, kỹ năng như: Marketing, thương hiệu và quản trị thương hiệu, phát triển kỹ năng quản lý, xây dựng và quảng bá thương hiệu, tìm kiếm thị trường tiềm năng, khả năng phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức chương trình, kỹ năng quảng bá sản phẩm, sử dụng tốt các công cụ và phương tiện truyền thông, quảng cáo, kỹ năng tổ chức sự kiện.
Đồng thời, Nhà trường chú trọng áp dụng mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn, sinh viên có cơ hội tiếp cận với môi trường kinh doanh thực tế thông qua những buổi kiến tập và thực tập tại các doanh nghiệp. Các kiến thức xã hội bổ trợ đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với nhân lực ngành Marketing.
Sinh viên được chú trọng đào tạo ngoại ngữ, tin học, các nền tảng khoa học khác để có thể dễ dàng tiếp xúc với những tài liệu tham khảo, quy trình thực hành, nắm bắt những xu hướng marketing của thế giới.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc ở các vị trí như: chuyên viên nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, chuyên viên khách hàng, quan hệ công chúng, chuyên viên phát triển và quản trị thương hiệu, nghiên cứu viên, giảng viên Marketing tại các cơ sở đào tạo, viện nghiên cứu.