Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 6340137
Trình độ đào tạo: Cao đẳng
Hình thức đào tạo: Chính quy - 3.0 năm
Học phí: 11.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Miễn học phí, hỗ trợ chi phí học tập theo chính sách của nhà trường
Ký túc xá:
Tiện ích: Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 31/01/2024 đến 30/11/2024
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 01/12/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 130
1. Xét học bạ THPT | 100% |
Xét học bạ THPT
- Sử dụng kết quả học bạ HK1 lớp 12 hoặc điểm tổng kết lớp 12
- Điểm chuẩn trung bình năm 2022: 15
Giới thiệu ngành Marketing thương mại CDTM
Đồng thời, chương trình còn chú trọng xây dựng kỹ năng giao tiếp với từng nhóm đối tượng khách hàng, thuyết phục, lắng nghe khách hàng, nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc, nhạy cảm với thực tế và những tác động của xã hội, ... để đáp ứng nhu cầu công việc trong tương lai.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có cơ hội làm việc và thăng tiến tại các doanh nghiệp ở những vị trí nổi bật như sau: phát triển thị trường, phát triển hệ thống phân phối, bán hàng, quan hệ công chúng, quản trị thương hiệu, tiếp thị nội dung (Content Marketing), tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), Digital Marketing (DM).