Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340115
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 26.040.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Hơn 4.000 suất học bổng với tổng trị giá hơn 100 tỷ đồng.
Ký túc xá: 85.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/02/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 16/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 380
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 45% |
2. Xét học bạ THPT | 25% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 20% |
4. Xét tuyển thẳng | 10% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 14.0
Dựa vào kết quả kỳ thi Trung học phổ thông năm 2023, cách tính điểm:
ĐIỂM XÉT TUYỂN = (điểm thi môn 1 + điểm thi môn 2 + điểm thi môn 3) + điểm ưu tiên (theo khu vực và đối tượng).
Điểm chuẩn trung bình năm 2023 là: 14
Xét học bạ THPT
- Xét kết quả học tập (Học bạ) THPT theo một trong hai hình thức sau:
+ Kết quả học tập năm lớp 11 và học kỳ 1 năm lớp 12;
+ Kết quả học tập năm lớp 12.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023 là: 18 điểm.
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Dựa vào kết quả bài thi đánh giá năng lực (ĐGNL) ĐH Quốc gia TP.HCM, ĐH Quốc gia Hà Nội và các điều kiện quy định của Trường Duy Tân.
- Điểm ĐGNL Đại học Quốc gia TP. HCM: ≥ 600 điểm. Điểm chuẩn năm 2023: 650 điểm.
- Điểm ĐGNL Đại học Quốc gia Hà Nội: ≥ 75 điểm. Điểm chuẩn năm 2023: 75 điểm.
Xét tuyển thẳng
Dựa theo qui chế tuyển sinh hiện hành của Bộ GD&ĐT thực hiện xét tuyển thẳng.
Giới thiệu ngành Marketing DUYTAN
Theo học ngành Marketing tại trường sinh viên sẽ được trau dồi các kỹ năng quan trọng của nghề như tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển sản phẩm và cung cấp dịch vụ, quản trị bán hàng, kỹ năng bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng; tạo “cầu nối” giữa doanh nghiệp với khách hàng đồng thời đưa ra các chiến lược phát triển sản phẩm, quảng bá và định vị thương hiệu cho doanh nghiệp.
Sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể tham gia vào các vị trí như: Chuyên viên kinh doanh, Truyền thông, Marketing, Chăm sóc Khách hàng, … tại bộ phận Marketing, bộ phận kinh doanh của tổ chức, các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, ... Sau khi tích lũy đủ kinh nghiệm, người học có khả năng đảm trách các vị trí cao hơn, bên cạnh đó người học có khả năng tự khởi nghiệp kinh doanh.