Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340115
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 18.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Nhiều suất học bổng khuyến học, khuyến tài dành cho sinh viên có thành tích học tập tốt, có hoàn cảnh khó khăn.
Ký túc xá: 150.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 15/02/2024 đến 30/09/2024
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 09/10/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 120
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 35% |
2. Xét học bạ THPT | 35% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 25% |
4. Xét tuyển thẳng | 5% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 18.0
- Xét tuyển theo kết quả điểm thi TN THPT năm 2023.
- Thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 và có điểm thi đạt từ ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào do trường quy định.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 18.0.
Xét học bạ THPT
Xét tuyển theo kết quả học tập THPT (xét học bạ THPT).
- Xét điểm học bạ lớp 11 và HKI lớp 12 hoặc xét điểm học bạ lớp 12 theo tổ hợp các môn đăng ký (A00, A01, B00, D01).
- Điểm xét tuyển (ĐXT) = ĐM1 + ĐM2 + ĐM3 + ĐƯT
- Điểm chuẩn 2023: 20 điểm
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét tuyển điểm bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2023.
- Điểm chuẩn năm 2023: 17.17 điểm.
Xét tuyển thẳng
Xét tuyển thẳng theo phương án riêng của Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội.
- Thí sinh có kết quả học tập lớp 11 ≥ loại giỏi.
- Thí sinh có kết quả học tập HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12 hoặc cả năm lớp 12 ≥ loại giỏi.
- Thí sinh có kết quả TOEIC hoặc TOEFL ≥ 550 hoặc IELTS ≥ 5,5 và tương đương.
Giới thiệu ngành Marketing HICT
Từ đó, sinh viên có khả năng phân tích, dự báo nhu cầu thị trường, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược phát triển và quản trị thương hiệu cùng một số kỹ năng chuyên ngành khác.
Với nội dung đào tạo khoa học, hiện đại; sinh viên ngành Marketing tại HICT có thể đảm nhận tốt các vị trí sau khi ra trường như: Chuyên viên nghiên cứu thị trường; cán bộ bán hàng, quản lý cửa hàng; cán bộ quản lý sản phẩm và ngành hàng; chuyên viên xây dựng và phát triển thương hiệu; cán bộ quản lý kênh phân phối; ...