Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340122
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 55.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Giá trị học bổng lên đến 100% cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập
Ký túc xá: 1.200.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 06/01/2024 đến 15/09/2024
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 16/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 110
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 20% |
2. Xét học bạ THPT | 77% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 1% |
4. Xét tuyển thẳng | 1% |
5. Xét GPA, SAT và IELTS | 1% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 15.0
- Đăng ký xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 theo quy định và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 15.0
Xét học bạ THPT
- Xét tuyển học bạ THPT theo các hình thức:
+ Xét tuyển dựa vào điểm trung bình cả năm của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển năm lớp 12 có tổng điểm xét tuyển ≥ 18 điểm.
+ Xét tuyển dựa vào kết quả học tập 5 HK điểm xét tuyển ≥ 30 điểm.
+ Xét tuyển học bạ bằng tổng điểm cả năm lớp 10, 11 và cả năm lớp 12 ≥ 18 điểm.
- Điểm chuẩn năm 2023:
+ Điểm 5 HK: 30.
+ Điểm 3 năm học (6 HK): 18.
+ Điểm tổ hợp 3 môn: 18.
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Trường Đại học Hồng Bàng xét tuyển theo điểm thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM năm 2023.
- Điểm chuẩn năm 2023: 600.
Xét tuyển thẳng
Dựa trên hình thức phỏng vấn và các điều kiện riêng theo yêu cầu của ngành.
Xét GPA, SAT và IELTS
- Thí sinh sẽ tham gia Kỳ thi SAT (Scholastic Assessment Test) đánh giá năng lực phổ thông làm tiêu chuẩn tuyển sinh tại Mỹ.
- Điểm chuẩn năm 2023: 800.
Giới thiệu ngành Thương mại điện tử HIU
Chương trình đào tạo của ngành sẽ cung cấp cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng chuyên môn cao về thương mại điện tử ở trình độ đại học, thông thạo ngoại ngữ và công nghệ thông tin; có khả năng tham gia hoạch định chiến lược, chính sách, kế hoạch và tổ chức hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thương mại điện tử; có khả năng làm việc độc lập, tự học, tự nghiên cứu, sáng tạo; có sức khỏe, kỹ năng giao tiếp tốt và đáp ứng yêu cầu thực tiễn của các tổ chức tiếp nhận.
Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc ở các vị trí như: Nhân viên phụ trách phát triển chiến lược kinh doanh trên nền tảng internet, website, sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, … Nhân viên phụ trách kinh doanh online, e-marketing, chuyên viên quản lý các tài khoản mạng xã hội của doanh nghiệp, xây dựng các nội dung tiếp thị trên các nền tảng mạng xã hội, …