Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 6340122
Trình độ đào tạo: Cao đẳng
Hình thức đào tạo: Chính quy - 3.0 năm
Học phí: 8.300.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Miễn giảm 30%-100% học phí đối với thí sinh có thành tích xuất sắc và đối tượng miễn giảm học phí theo quy định của nhà nước và nhà trường.
Ký túc xá: 130.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/03/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 01/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 40
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 30% |
2. Xét học bạ THPT | 60% |
3. Xét tuyển liên thông | 10% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
- Xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023 của tổ hợp 3 môn xét tuyển.
- Tổ hợp môn xét tuyển: A00, A01, B00, D01.
Xét học bạ THPT
Xét tuyển dựa trên kết quả Học bạ lớp 12:
- Điểm tổng kết học kỳ 1
- Điểm tổng kết cả năm 12
- Điểm tổ hợp 3 môn đăng ký xét tuyển
Xét tuyển liên thông
Xét tuyển liên thông các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp.
Giới thiệu ngành Thương mại điện tử HUEIC
Chương trình đào tạo ngành Thương mại điện tử của Trường sẽ giúp sinh viên trau dồi các kiến thức về khái niệm cơ bản và chính sách liên quan về Thương mại điện tử, Marketing trực tuyến, một số ngôn ngữ lập trình, cấu hình và nguyên lý hoạt động của máy tính và các thiết bị mạng, cấu trúc, nguyên lý, công nghệ của hệ thống Thương mại điện tử, ...
Trong suốt quá trình học sinh viên được rèn luyện các kỹ năng như: lập kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả các hoạt động marketing và quảng bá trên công cụ tìm kiếm Google, xây dựng nôi dung cho chiến dịch marketing, quản trị nội dung website, triển khai website thông tin và thương mại điện, các cửa hàng trực tuyến.
Sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể tham gia các vị trí công việc như: chuyên viên thương mại điện tử, marketing online, thiết kế website, chuyên viên xây dựng, quản trị vận hành giao dịch thương mại trực tuyến, chuyên viên kinh doanh trực tuyến tại các công ty có ứng dụng thương mại điện tử, chuyên viên phân tích sự phát triển và quản lý hiệu suất của hoạt động thương mại điện tử trong doanh nghiệp, khởi nghiệp doanh nghiệp riêng hoạt động về lĩnh vực thương mại điện tử.