Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340101
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 23.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Nhiều chính sách học bổng hỗ trợ sinh viên theo học tại trường
Ký túc xá: 310.00 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 28/05/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 30/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 240
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 20% |
2. Xét học bạ THPT | 40% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 5% |
4. Xét tuyển thẳng | 30% |
5. Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG | 5% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 26.17
- Xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 theo quy định và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023 là: 26.17.
Xét học bạ THPT
- Xét tuyển học sinh giỏi dựa vào kết quả học tập THPT
- Thí sinh đã tốt nghiệp THPT trên toàn quốc có hạnh kiểm 3 năm bậc THPT xếp loại Tốt (không xét thí sinh tốt nghiệp theo hình thức Giáo dục thường xuyên) và thuộc một trong các đối tượng theo quy định của Học viện.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023 là: 26,7.
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét tuyển dựa trên điểm thi đánh giá năng lực năm 2023
+ Đại học Quốc gia Hà Nội ≥ 100/150 điểm.
+ Đại học Bách khoa Hà Nội ≥ 75/100 điểm.
- Điểm trúng tuyển năm 2023: từ 20,00 (quy đổi theo thang điểm 30) trở lên.
Xét tuyển thẳng
Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển các đối tượng thí sinh theo quy chế của Bộ GD&ĐT.
Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG
Xét tuyển kết hợp giữa chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế và kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023.
- Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (chứng chỉ IELTS Academic ≥ 5.5 điểm/TOEFL iBT ≥ 55 điểm; hoặc kết quả thi SAT ≥ 1050/1600 điểm hoặc ACT ≥ 22 điểm).
- Chứng chỉ, kết quả thi còn hiệu lực tính đến thời điểm hết hạn nộp hồ sơ.
Giới thiệu ngành Quản trị kinh doanh HVTC
Hiện nay, ngành Quản trị kinh doanh của Học viện đào tạo chuyên sâu hai chuyên ngành: Quản trị doanh nghiệp và Marketing.
Với khối lượng kiến thức toàn khóa là 129 tín chỉ sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức và kỹ năng về quản trị doanh nghiệp và Marketing như: quản trị chiến lược, quản trị nhân lực, quản trị chất lượng, quản trị Marketing, nghiên cứu Marketing, quản trị kênh phân phối, quản trị quảng cáo, quan hệ công chúng, bán hàng và quản trị bán hàng, quản trị sản xuất và tác nghiệp, quản trị tài chính, tổ chức và điều hành các hoạt động sản xuất- kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, ....
Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tham gia các vị trí việc làm như: cán bộ kinh doanh hoặc quản trị kinh doanh trong các doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ, tự tạo lập doanh nghiệp hoặc tìm kiếm cơ hội kinh doanh riêng hoặc có khả năng làm công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học chuyên môn tại các trường và các cơ quan nghiên cứu khoa học, các viện nghiên cứu.