Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 6340114
Trình độ đào tạo: Cao đẳng
Hình thức đào tạo: Chính quy - 2.0 năm
Học phí: 16.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Nhiều loại học bổng khuyến học, khuyến tài và áp dụng chính sách ưu đãi trợ cấp giáo dục, tín dụng học tập theo chủ trương của nhà nước.
Ký túc xá:
Tiện ích: Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/12/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 01/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 150
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 40% |
2. Xét học bạ THPT | 60% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Xét truyển đối với thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông (hoặc tương đương).
+ Các môn thi thành phần trong bài thi tổ hợp đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT ≥ 1 điểm.
+ Điểm xét tốt nghiệp ≥ 5 điểm.
Xét học bạ THPT
Xét tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT (xét học bạ) đối với học sinh đang học lớp 12.
Giới thiệu ngành Quản trị kinh doanh ITC
Sinh viên được trang bị kiến thức về lĩnh vực kinh tế, quản lý và có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về Digital Marketing - Ecommerce; có chuyên môn, năng lực và kỹ năng nghề nghiệp vững vàng đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế và xã hội trong thời đại công nghệ 4.0.
Sau khi tốt nghiệp sinh viên có kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn vững chắc, thích nghi với mọi môi trường “việc làm” ngay sau khi tốt nghiệp, khả năng làm việc được trong nhiều lãnh vực, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.
Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc tại các vị trí như: Chuyên viên marketing online, quảng cáo, tổ chức sự kiện, nghiên cứu thị trường, PR, chuyên viên thiết kế, tư vấn quảng cáo, thiết kế bao bì, nhãn hiệu sản phẩm, thiết