Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 6340135
Trình độ đào tạo: Cao đẳng
Hình thức đào tạo: Chính quy - 2.0 năm
Học phí: 16.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Nhiều loại học bổng khuyến học, khuyến tài và áp dụng chính sách ưu đãi trợ cấp giáo dục, tín dụng học tập theo chủ trương của nhà nước.
Ký túc xá:
Tiện ích: Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/12/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 01/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 150
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 40% |
2. Xét học bạ THPT | 60% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Xét truyển đối với thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông (hoặc tương đương).
+ Các môn thi thành phần trong bài thi tổ hợp đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT ≥ 1 điểm.
+ Điểm xét tốt nghiệp ≥ 5 điểm.
Xét học bạ THPT
Xét tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT (xét học bạ) đối với học sinh đang học lớp 12.
Giới thiệu ngành Marketing ITC
Đồng thời sinh viên được đào tạo kiến thức chuyên sâu về quảng cáo truyền thông và marketing: Nghiên cứu Marketing, hành vi khách hàng, quản trị Marketing, quản trị thương hiệu, quản trị chất lượng, quản trị sản phẩm, marketing điện tử, thương mại điện tử, quan hệ công chúng, quảng cáo, tổ chức sự kiện, truyền thông marketing tích hợp,...
Sau khi ra trường sinh viên có thể làm việc ở các lĩnh vực như: Quản trị thương hiệu, xây dựng và phát triển thương hiệu; xây dựng, hoạch định các chương trình quảng cáo; quản trị truyền thông marketing; tổ chức và quản lý hoạt động quan hệ công chúng (PR); tổ chức và quản lý hoạt động tổ chức sự kiện (Event); xây dựng và hoạch định chiến lược thông điệp và phương tiện truyền thông tại các doanh nghiệp truyền thông, các tổ chức kinh tế - xã hội, các cơ quan nhà nước.