Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340115
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 16.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Miễn giảm từ 10% - 50% học phí và các gói học bổng khuyến học, khuyến tài khác theo quy định của nhà trường.
Ký túc xá:
Tiện ích: Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/02/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 15/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 100
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 40% |
2. Xét học bạ THPT | 45% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 10% |
4. Xét tuyển thẳng | 5% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 14
- Xét tuyển trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023. ĐKXT: Thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (không giới hạn năm tốt nghiệp).
- Tổ hợp xét tuyển: A00, A01, C01, D01
- Điểm nhận hồ sơ ≥ 18 đối với thang điểm 30 + ưu tiên (KV, ĐT).
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 14 điểm
Xét học bạ THPT
- Xét tuyển điểm THPT (theo học bạ) kết quả học bạ THPT. ĐKXT: Thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Điểm nhận hồ sơ ≥ 18 đối với thang điểm 30 + ưu tiên (KV, ĐT).
+ ĐTB tổ hợp môn cả năm lớp 11+ ĐTB tổ hợp môn học kỳ 1 lớp 12.
+ ĐTB cả năm 12 môn 1 + ĐTB cả năm 12 môn 2 + ĐTB cả năm 12 môn 3 (của tổ hợp xét tuyển)
+ ĐTB HK1 lớp 12 môn 1+ ĐTB HK1 lớp 12 môn 2 + ĐTB HK1 lớp 12 môn 3 (của tổ hợp xét tuyển)
+ ĐTB cả năm lớp 10 + ĐTB cả năm lớp 11+ ĐTB HK1 lớp 12.
+ ĐTB cả năm lớp 10 + ĐTB cả năm lớp 11 + ĐTB cả năm lớp 12.
- Điểm chuẩn 2023: 15 điểm.
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét tuyển dựa trên điểm kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG - Hồ Chí Minh tổ chức.
- Điểm chuẩn 2023: 600 điểm.
Xét tuyển thẳng
Xét tuyển thẳng theo quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.
Giới thiệu ngành Marketing KTKT
Đồng thời sinh viên học được kỹ năng vận dụng kiến thức đã được đào tạo để thực hiện công việc thực tế trong những bối cảnh khác nhau; có kỹ năng phân tích tổng hợp thông tin, hoạch định chiến lược, lập kế hoạch và tổ chức triển khai, đánh giá; có khả năng tham mưu cho lãnh đạo; có tư duy sáng tạo, sáng kiến trong công việc; biết cách tổ chức công việc, có khả năng phán đoán và ra quyết định; có khả năng sử dụng thành thạo vi tính, giao tiếp tốt bằng ngoại ngữ (tiếng Anh); có khả năng làm việc nhóm, kỹ năng hội nhập và thích ứng với các môi trường khác nhau; có kỹ năng học tập suốt đời.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành Marketing có thể làm việc tại phòng Marketing hoặc phòng kinh doanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước (DN sản xuất, thương mại, dịch vụ, tài chính, ngân hàng, bất động sản…),...