Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340114
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 3.0 năm
Học phí: 319.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: 104 suất học bổng với tổng trị giá gần 48 tỉ đồng cho sinh viên có thành tích học tập tốt trong năm 2023
Ký túc xá: 8.000.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 16/01/2024 đến 13/10/2024
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 10/02/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu:
1. Xét học bạ THPT | 100% |
Xét học bạ THPT
- Yêu cầu học thuật: Tốt nghiệp THPT có kết quả học tập cuối năm lớp 12 ≥ 7.0
- Yêu cầu Tiếng Anh: Hoàn thành lớp Cao cấp (Advanced) của Chương trình Tiếng Anh cho Đại học tại RMIT Việt Nam; hoặc hoàn thành một trong các loại chứng chỉ Tiếng Anh dưới đây:
+ IELTS (Học thuật) 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)
+ TOEFL iBT 79 (điểm tối thiểu từng kỹ năng: Đọc 13, Nghe 12, Nói 18, Viết 21)
+ Pearson Test of English (Học thuật) 58 (không kỹ năng giao tiếp nào dưới 50)
+ C1 Advanced hoặc C2 Proficiency 176 (không kỹ năng nào dưới 169)
- Có 03 kỳ nhập học mỗi năm tại Đại học RMIT Việt Nam vào tháng 02/2023, tháng 06/2023 và tháng 10/2023.
Giới thiệu ngành Digital Marketing RMIT
Với những kỹ năng được học, sinh viên sẽ được tham gia từng bước của một quy trình marketing, từ việc xây dựng chiến lược marketing cấp cao đến việc thực thi những dự án truyền thông, với mục tiêu mang đến sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
Sau khi ra trường, sinh viên ngành Digital Marketing của RMIT có thể đảm nhận các vị trí sau: Quản lý digital marketing, quản lý marketing, quản lý thương hiệu, chuyên viên phân tích chiến dịch marketing, quản lý tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), chuyên viên truyền thông xã hội, ...