Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340115
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 12.663.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Nhiều suất học bổng dành cho tân sinh viên có thành tích cao có giá trị từ 2.000.000 - 35.000.000 VNĐ/suất
Ký túc xá: 100.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 15/04/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 15/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 120
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 40% |
2. Xét học bạ THPT | 34% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 5% |
4. Xét tuyển thẳng | 21% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 23.0
- Đăng ký xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 theo quy định và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 23.0.
Xét học bạ THPT
- Xét tuyển kết quả học tập THPT theo tổ hợp A00, A01, D01, D07 ≥ 15 điểm.
- Điểm chuẩn năm 2023: 25.5 điểm.
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét tuyển dựa vào kết quả thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP. HCM năm 2023.
- Ngưỡng điểm đầu vào: ≥ 600 điểm.
- Điểm chuẩn năm 2023: 650 điểm.
Xét tuyển thẳng
- Xét tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT.
- Xét tuyển thẳng theo Đề án của Trường. Điểm chuẩn năm 2023: 240 điểm.
Giới thiệu ngành Marketing kỹ thuật số VKU
Sinh viên của ngành sẽ được trang bị các kiến thức, kỹ năng về các công cụ digital marketing, thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media để đánh giá hiệu quả, triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu, chiến lược Marketing cho sản phẩm, lĩnh vực của công ty trên các phương tiện truyền thông kỹ thuật số, ...
Bên cạnh đó, sinh viên còn được trau dồi các kỹ năng hỗ trợ như: giao tiếp, làm việc nhóm, đạt trình độ tương đương chứng chỉ TOEIC 500 điểm, diễn giải tài liệu chuyên ngành, ...
Sinh viên tốt nghiệp từ chương trình đào tạo ngành Marketing kỹ thuật số có thể làm các công việc đa dạng như: nhân viên/quản lý các hoạt động digital marketing (SEM, content, social media, phân tích marketing số), chuyên viên/ nhà quản trị truyền thông, thương hiệu trong môi trường số, nhà phân tích chiến dịch marketing, nhà nghiên cứu thị trường trong môi trường số, giảng dạy, nghiên cứu về digital marketing tại các trường đại học, cao đẳng hoặc tạo lập/khởi nghiệp cơ sở kinh doanh mới trong lĩnh vực digital marketing.