Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340101
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 13.450.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Hơn 250 suất học bổng chào đón tân sinh viên khóa 68 với tổng giá trị trên 5 tỷ đồng
Ký túc xá: 110.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 04/04/2024 đến 25/07/2024
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 15/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 1.680
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 40% |
2. Xét học bạ THPT | 40% |
3. Xét tuyển thẳng | 5% |
4. Xét GPA, SAT và IELTS | 5% |
5. Kỳ thi đầu vào do trường tổ chức | 10% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 22.5
- Xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023 theo quy định của Bộ GD&ĐT và theo Đề án tuyển sinh của Học viện.
- Điểm trung bình năm 2023: 22.5
Xét học bạ THPT
- Xét tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT
- Tổng điểm trung bình cả năm lớp 11 hoặc lớp 12 của 3 môn theo tổ hợp xét tuyển ≥ 21 điểm.
Xét tuyển thẳng
- Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy định của Học viện.
Xét GPA, SAT và IELTS
- Thí sinh đạt học lực loại khá năm lớp 11 hoặc năm lớp 12 có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS 5.0 trở lên hoặc các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế tương đương khác do Bộ GD&ĐT công bố
Kỳ thi đầu vào do trường tổ chức
- Xét tuyển theo kết quả học tập THPT (học bạ) kết hợp với kết quả cuộc thi Kiến thức Công nghệ và Khởi nghiệp sáng tạo VNUA – 2023. Điểm nộp hồ sơ xét tuyển: ≥ 21.
- Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023 kết hợp với kết quả cuộc thi Kiến thức Công nghệ và Khởi nghiệp sáng tạo VNUA – 2023. Điểm nộp hồ sơ xét tuyển: ≥ 18-20.
Giới thiệu ngành Quản trị kinh doanh VNUA
Bên cạnh các kiến thức đặc thù, chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh còn chú trọng đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phát triển các ý tưởng, kỹ năng nghiên cứu thị trường, ...
Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh có thể đảm nhận nhiều vị trí như: Chuyên viên phụ trách việc xây dựng, triển khai các hợp đồng ngoại thương; kiểm soát tình hình tài chính; xây dựng chiến lược và lập kế hoạch tiếp thị; tìm kiếm thị trường kinh doanh; kiểm soát chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, hoặc của doanh nghiệp do chính bạn tự tạo lập và điều hành; ...