Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7810103
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 10.750.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Nhiều chính sách học bổng hỗ trợ sinh viên theo học tại trường.
Ký túc xá:
Tiện ích: Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/04/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 30/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 80
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 30% |
2. Xét học bạ THPT | 70% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 15.0
- Xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023.
- Điều kiện đảm bảo: đạt ngưỡng chất lượng theo quy định của Bộ GD&ĐT và của Trường.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 15.0.
Xét học bạ THPT
- Xét kết quả học tập năm lớp 12 theo tổ hợp môn xét tuyển. Điều kiện đảm bảo: Tổng ĐTB của tổ hợp xét tuyển lớp 12 ≥ 15.0 điểm (theo thang điểm 10).
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 18 điểm.
Giới thiệu ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành VNUF
Theo định hướng đào tạo của trường Đại học Lâm nghiệp, Cử nhân ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có kiến thức sâu về kinh tế, văn hoá, lịch sử Việt Nam và các nước, am hiểu kiến thức chuyên ngành về du lịch lữ hành, nhà hàng - khách sạn, quản trị kinh doanh du lịch, ngoại ngữ phục vụ hoạt động du lịch và khả năng ứng dụng kiến thức và kỹ năng vào hoạt động du lịch.
Sinh viên theo học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại Trường sẽ được cung cấp những kiến thức về công tác thiết lập, điều hành, quản lý các dịch vụ du lịch phù hợp với đặc điểm của từng không gian văn hóa. Ngoài những môn học đại cương, sinh viên được trang bị kiến thức và kỹ năng cơ bản về phương pháp quản trị và điều phối hoạt động du lịch qua nhiều môn học chuyên ngành: Quản trị nhà hàng và bar, Quản trị buồng, Quản trị kinh doanh khách sạn, Quản trị kinh doanh lữ hành, Tuyến điểm du lịch, Tổ chức sự kiện,…
Khi sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có thể làm việc trong các vị trí: Thiết kế và phát triển sản phẩm lữ hành, tiếp thị và bán sản phẩm lữ hành, điều hành thực hiện chương trình du lịch, chăm sóc khách hàng, huấn luyện nhân viên mới (thuộc doanh nghiệp kinh doanh lữ hành), tư vấn và cung cấp thông tin du lịch, bán chương trình du lịch, chăm sóc khách hàng, huấn luyện nhân viên mới,…