Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340115
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 19.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Chính sách học bổng lên đến 70% học phí của ba năm đầu
Ký túc xá: 460.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/03/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 16/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 120
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 35% |
2. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 20% |
3. Xét tuyển thẳng | 2% |
4. Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG | 20% |
5. Xét GPA, SAT và IELTS | 23% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 27.55
- Sử dụng điểm trúng tuyển theo ngành/chương trình; Không có chênh lệch điểm giữa các tổ hợp xét tuyển. Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 27.55
- Học sinh THPT chuyên có điểm trung bình chung học tập 6 học kỳ ≥ 8,0 điểm kết hợp với điểm thi TN THPT năm 2023 của môn Toán và 01 môn bất kỳ khác thuộc các tổ hợp xét tuyển của Trường. Điểm chuẩn năm 2023: 27.7
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Điểm thi đánh giá năng lực (ĐGNL) năm 2022 hoặc năm 2023 của ĐHQG Hà Nội ≥ 85 điểm.
- Điểm thi ĐGNL ĐHQG TPHCM ≥ 700 điểm trở lên.
- Điểm chuẩn năm 2023: 22.3
Xét tuyển thẳng
Xét tuyển thí sinh theo thông báo của Trường.
Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG
- IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 46 hoặc TOEIC (4 kỹ năng: L&R 785, S 160 &W 150) trở lên kết hợp với điểm thi TN THPT năm 2023 của môn Toán và 01 môn khác môn tiếng Anh thuộc các tổ hợp xét tuyển của Trường.
- Điểm chuẩn năm 2023: 27.45
Xét GPA, SAT và IELTS
Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trong thời hạn 02 năm tính đến ngày 01/06/2023.
- SAT ≥ 1200 điểm; ACT ≥ 26 điểm kết hợp tốt nghiệp THPT chương trình trong nước hoặc nước ngoài. Điểm chuẩn năm 2023: 26.81
- IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 46 hoặc TOEIC (4 kỹ năng: L&R 785, S 160 & W150) trở lên kết hợp điểm thi ĐGNL, ĐGTD năm 2022 hoặc năm 2023. Điểm chuẩn năm 2023: 22.93
Giới thiệu ngành Marketing NEU
Chương trình đào tạo ngành Marketing tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ trang bị cho sinh viên các kỹ năng: giao tiếp, thuyết trình, đàm phán; quản lý thời gian; thích ứng với sự thay đổi; làm việc nhóm, thiết lập mối quan hệ với các đối tác; kỹ năng lập kế hoạch và triển khai chương trình, dự án trong lĩnh vực marketing; Sử dụng ngoại ngữ trong công việc chuyên môn
Ngành Marketing là một ngành cần thiết và không bao giờ lỗi mốt, mang lại nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ.
Khi tốt nghiệp ngành Marketing của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, sinh viên có thể đảm nhận các vị trí công việc như: quan hệ công chúng, copywriter, marketing online, trợ lý truyền thông, quản lý thương hiệu, quan hệ khách hàng, chuyên viên marketing và thương hiệu, chuyên viên sáng tạo, chuyên viên nghiên cứu thị trường, giám đốc marketing, giám đốc thương hiệu, phụ trách trung tâm xúc tiến tại cơ quan quản lý nhà nước hoặc làm việc tại các phòng/ban Marketing của các tổ chức thẩm định giá Việt Nam và quốc tế.