Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340122
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 32.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: 1800 suất học bổng, trị giá 22 tỷ đồng.
Ký túc xá: 400.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/02/2024 đến 30/10/2024
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 15/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 40
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 20% |
2. Xét học bạ THPT | 60% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 10% |
4. Xét tuyển thẳng | 10% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 15.1
- Dựa theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2023.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023 là: 15.1 điểm.
Xét học bạ THPT
- Xét tuyển Điểm trung bình (ĐTB) HK1 + ĐTB HK2 lớp 11+ ĐTB HK1 lớp 12 ≥ 6,0.
- Xét tuyển ĐTB học bạ lớp 12 ≥ 6.0 điểm.
- Xét tuyển (điểm HK cao nhất lớp 10 + điểm HK cao nhất lớp 11 + điểm HK1 lớp 12):
+ Điểm trung bình cao nhất của 03 học kỳ ≥ 6.0.
+ Hoặc tổng điểm cao nhất của 03 học kỳ ≥ 18.0 điểm.
- Xét tuyển điểm (tổ hợp 3 môn) học bạ lớp 12:
+ Tổng điểm 3 môn của tổ hợp xét tuyển ≥ 18.0 điểm.
+ Hoặc điểm trung bình cộng 3 môn của tổ hợp môn xét tuyển ≥ 6.0.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023 là: 18.0 điểm.
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét tuyển theo kết quả điểm thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP. HCM năm 2023.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023 là: 600 điểm.
Xét tuyển thẳng
Xét tuyển thẳng các đối tượng thí sinh theo quy định của trường.
Giới thiệu ngành Thương mại điện tử LHU
Nội dung chương trình đào tạo của ngành trang bị cho sinh viên khối kiến thức nền tảng và chuyên sâu về thương mại điện tử, các phương pháp phân tích, thiết kế hệ thống kinh doanh trực tuyến, kế toán, tiếp thị, thanh toán điện tử, nền kinh tế điện tử, công nghệ website và mạng xã hội, đặc điểm người sử dụng website; khả năng tham gia hoạch định chiến lược, chính sách, kế hoạch và tổ chức hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thương mại điện tử.
Bên cạnh đó, sinh viên còn được đào tạo kỹ năng tin học, kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng chào hàng hóa (sản phẩm) qua Internet, kỹ năng đàm phán và thương lượng, kỹ năng thuyết phục khách hàng, … để tự tin tổ chức và phát triển các ứng dụng tin học hỗ trợ những hoạt động giao dịch điện tử, thương mại, kinh doanh điện tử, …
Sinh viên tốt nghiệp ngành Thương mại điện tử có thể đảm nhận các vị trí công việc như: Chuyên gia thương mại điện tử, marketing tại các doanh nghiệp, website chuyên về thương mại điện tử; Chuyên gia quản trị, xây dựng, phát triển các hệ thống giao dịch thương mại, kinh doanh trực tuyến tại cơ quan và doanh nghiệp hoặc giảng dạy tại các cơ sở đào tạo.