Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340115
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 9.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Miễn giảm 50-100% học phí năm học thứ nhất cho tân sinh viên có thành tích cao
Ký túc xá:
Tiện ích: Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 15/02/2024 đến 31/12/2024
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 15/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 50
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 30% |
2. Xét học bạ THPT | 57% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 10% |
4. Xét tuyển thẳng | 3% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
- Đăng ký xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 theo quy định và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.
- Điểm chuẩn năm 2023: 18.0 điểm.
Xét học bạ THPT
- Xét tuyển dựa vào kết quả học tập 03 HK (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12). Điểm chuẩn năm 2023: 16 điểm.
- Xét tuyển kết hợp kết quả học tập lớp 12 và kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023 ≥ 14 điểm. Điểm chuẩn năm 2023: 16.5 điểm.
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét tuyển kết quả bài thi kiểm tra đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM, ĐH Quốc gia Hà Nội hoặc bài thi đánh giá tư duy của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội theo thang điểm 30.
- Thí sinh phải đạt ≥ 13 điểm.
Xét tuyển thẳng
- Tuyển thẳng và ưu tiên tuyển thẳng theo qui chế tuyển sinh.
- Ưu tiên tuyển thẳng thí sinh đạt HSG cấp tỉnh trở lên các môn văn hóa hoặc đạt giải các môn thể dục, thể thao, nghệ thuật năm 2022, năm 2023.
Giới thiệu ngành Marketing NAUE
Điểm đặc biệt của chương trình đào tạo có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn với sự tham gia của đội ngũ Giảng viên doanh nhân đến từ các Doanh nghiệp, các Tập đoàn lớn trọng và ngoài nước. Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Nghệ An còn được trang bị Kỹ năng mềm, Kỹ năng hòa nhập xã hội, tiếng Anh và Tin học đáp ứng yêu cầu từ các Nhà tuyển dụng trong và ngoài nước.
Sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể đảm nhiệm một số vị trí như: chuyên viên nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, quảng cáo, quan hệ công chúng, phát triển và quản trị thương hiệu tại các doanh nghiệp, cán bộ nghiên cứu hoạch định chiến lược marketing, quản lý tổ chức kế hoạch marketing, tổ chức thực hiện các hoạt động quan hệ khách hàng tại các công ty chuyên về truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng cáo, giảng dạy, nghiên cứu về quản trị kinh doanh, marketing tại các trường Đại học, Cao đẳng.