Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340115
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 26.500.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Miễn giảm học phí 10-100% cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập
Ký túc xá:
Tiện ích: Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/04/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 01/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 120
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 40% |
2. Xét học bạ THPT | 40% |
3. Xét tuyển thẳng | 5% |
4. Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG | 15% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 25.25
- Đăng ký xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 theo quy định và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 25.25 điểm.
Xét học bạ THPT
- Xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT: ĐĐKXT = ĐTBM1 + ĐTBM2 + ĐTBM3.
- Ưu tiên xét tuyển kết quả học bạ THPT có chứng chỉ quốc tế.
Xét tuyển thẳng
- Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển theo Quy chế tuyển sinh của Trường và Bộ GD&ĐT
Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG
- Ưu tiên xét tuyển học sinh Giỏi THPT (nhóm 1 và nhóm 2) có chứng chỉ Ngoại ngữ quốc tế theo quy định.
- Ưu tiên xét tuyển học sinh Giỏi THPT (nhóm 1 và nhóm 2). Điểm chuẩn trung bình năm 2023 là: 28.25.
- Ưu tiên xét tuyển đối với thí sinh có:
+ Bằng tú tài quốc tế (IB) điểm ≥ 26.
+ Chứng chỉ quốc tế A-Level của Trung tâm khảo thí ĐH Cambridge (Anh) theo điểm 3 môn thi (trở lên) đảm bảo mức điểm mỗi môn thi đạt từ C trở lên.
+ Kết quả trong kỳ thi chuẩn hóa SAT (Scholastic Assessment Test, Hoa kỳ) ≥ 1100/1600 điểm
Giới thiệu ngành Marketing OU
Sinh viên được củng cố các kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp thông qua các chương trình kiến tập, thực tập, tham quan tại các công ty, doanh nghiệp hàng đầu ở cả trong và ngoài nước;
Sinh viên được thường xuyên giao lưu, tiếp xúc với các nhà quản trị xuất sắc, các doanh nhân tiêu biểu, các nhà tuyển dụng hàng đầu,...
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Marketing sinh viên có thể làm việc ở bộ phận Marketing, quảng cáo, phát triển thương hiệu, chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường, bán hàng… ở các doanh nghiệp kể cả doanh nghiệp chuyên về dịch vụ marketing.