Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340115
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 18.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Nhà trường dành 8% nguồn thu học phí chính quy mỗi năm để hình thành quỹ học bổng khuyến khích học tập và vận động từ các nguồn lực xã hội để hình thành quỹ học bổng hỗ trợ sinh viên vượt khó vươn lên trong học tập.
Ký túc xá:
Tiện ích: Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 05/04/2024 đến 20/06/2024
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 11/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu:
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 30% |
2. Xét học bạ THPT | 50% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 8% |
4. Xét tuyển thẳng | 12% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 22.5
- Xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 theo tổ hợp môn
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 22.5
Xét học bạ THPT
- Xét điểm trung bình chung 3 HK (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12) hoặc xét điểm trung bình cả năm lớp 12 theo tổ hợp môn
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 27.5
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét kết quả thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP. HCM năm 2023
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 850
Xét tuyển thẳng
- Tuyển thẳng thí sinh đạt HSG 1 trong 3 năm (lớp 10, 11 hoặc 12)
- Tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ GD&ĐT
Giới thiệu ngành Marketing TDMU
Bên cạnh đó, biết trau dồi kỹ năng quảng bá thương hiệu, phát triển sản phẩm, nhạy bén nhận biết cơ hội kinh doanh. Trường Đại học Thủ Dầu Một đảm bảo 100% các môn học được giảng dạy được cập nhật sớm nhất, được đào tạo với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành Marketing của Trường Đại học Thủ Dầu Một có thể trở thành chuyên viên Marketing, quản trị nhãn hiệu và sản phẩm; chuyên viên nghiên cứu thị trường, phân tích, chăm sóc khách hàng; quản lý bán hàng tại các công ty hàng tiêu dùng, công ty bán lẻ, các tập đoàn kinh doanh; ...