Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340115
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 18.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Hơn 1000 suất học bổng hỗ trợ chi phí học tập cho tân sinh viên theo chính sách của nhà trường
Ký túc xá:
Tiện ích: Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/01/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 01/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu:
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 30% |
2. Xét học bạ THPT | 50% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 20% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 15
- Đăng ký xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 theo quy định và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 15 điểm.
Xét học bạ THPT
- Xét tuyển dựa vào kết quả học tập bậc THPT (xét học bạ):
+ Sử dụng kết quả của cả năm lớp 12
+ Dựa trên kết quả 5HK bao gồm: cả năm lớp 10, cả năm lớp 11, HK1 lớp 12
+ Điểm học tập của cả năm học lớp 11 và HK1 lớp 12
- Điều kiện xét tuyển: Tổng điểm xét tuyển của 3 môn đăng ký xét tuyển ≥ 16.5 điểm.
- Điểm chuẩn năm 2023: 16.5 điểm.
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét tuyển theo kết quả điểm thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP. HCM năm 2023.
- Điểm chuẩn năm 2023: 500 điểm.
Giới thiệu ngành Marketing TDU
Ngoài các kiến thức cơ bản về kinh tế, thị trường và các lĩnh vực liên quan như kế toán, tài chính,...
Cử nhân ngành Marketing còn được trang bị các kiến thức chuyên sâu về marketing như: Nghiên cứu thị trường, phân khúc và lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm, thương hiệu, marketing hỗn hợp, tổ chức thực hiện và đánh giá chiến lược, kế hoạch marketing
Sinh viên theo học ngành Marketing có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, nghiên cứu thị trường; nghiên cứu hành vi tiêu dùng và nhu cầu khách hàng; hoạch định chiến lược quảng bá thương hiệu và phát triển sản phẩm hiệu quả; nhạy bén nhận biết cơ hội và thách thức trước các đối thủ cạnh tranh…
Sinh viên sau khi ra trường có cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế như các doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp thương mại - dịch vụ, các cơ quan, tổ chức phi lợi nhuận.