Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340115
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 24.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Qũy học bổng cho sinh viên trúng tuyển năm 2023 lên đến 7 tỷ đồng.
Ký túc xá: 600.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/03/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 16/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 200
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 30% |
2. Xét học bạ THPT | 23% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 10% |
4. Xét tuyển thẳng | 1% |
5. Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG | 36% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 27.0
- Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023 theo từng tổ hợp bài thi/môn thi.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 27.0
Xét học bạ THPT
- Dựa vào kết quả học tập cấp THPT 3 năm (lớp 10, 11, 12) tại trường THPT chuyên theo tổ hợp môn xét tuyển. Điểm chuẩn năm 2023: 27.0
- Xét tuyển kết hợp chứng chỉ quốc tế (CCQT) còn hiệu lực tính đến ngày đăng ký xét tuyển với kết quả học tập cấp THPT. Điểm chuẩn năm 2023: 24.0
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Dựa vào kết quả thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia (ĐHQG) Hà Nội tổ chức năm 2023: ĐIỂM XÉT TUYỂN (ĐXT) = Tổng điểm bài thi ĐGNL*30/150 + Điểm ưu tiên (nếu có). Điểm chuẩn năm 2023: 20.5
- Xét tuyển theo kết quả thi đánh giá tư duy của Đại học Bách Khoa Hà Nội: ĐXT = Tổng điểm bài thi ĐGTD*30/100 + Điểm ưu tiên (nếu có). Điểm chuẩn năm 2023: 19.0
Xét tuyển thẳng
Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển theo quy định hiện hành của Bộ GD&ĐT và quy định của Trường.
Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG
- Xét tuyển kết hợp chứng chỉ quốc tế còn hiệu lực tính đến ngày đăng ký xét tuyển với kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023.
- Kết hợp giải Học sinh giỏi với kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023.
Giới thiệu ngành Marketing thương mại TMU
Sinh viên sẽ được cung cấp kiến thức chuyên sâu và thực tiễn về nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, quản trị chiến lược và công nghệ marketing thương mại, PR, và thực hành marketing kinh doanh trong các lĩnh vực thương mại khác nhau.
Trong quá trình học, sinh viên sẽ được tạo điều kiện đến gần với doanh nghiệp qua các chương trình tham quan học tập, tiếp nhận chia sẻ kiến thức từ doanh nhân, chuyên gia hàng đầu, các cựu sinh viên thành đạt nhằm rèn luyện kỹ năng theo nhu cầu công việc, dễ dàng thích nghi môi trường thực tế, nâng cao năng lực cạnh canh của bản thân.
Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Marketing thương mại sinh viên biết thực hiện các kỹ năng căn bản của ngành Marketing và chuyên ngành Marketing thương mại bao gồm: Phân tích, hoạch định, thực thi, kiểm tra Marketing.