Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340115
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 24.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Qũy học bổng cho sinh viên trúng tuyển năm 2023 lên đến 7 tỷ đồng.
Ký túc xá: 600.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/03/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 16/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 170
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 30% |
2. Xét học bạ THPT | 23% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 10% |
4. Xét tuyển thẳng | 1% |
5. Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG | 36% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 26.8
- Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023 theo từng tổ hợp bài thi/môn thi.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 26.8
Xét học bạ THPT
- Dựa vào kết quả học tập cấp THPT 3 năm (lớp 10, 11, 12) tại trường THPT chuyên theo tổ hợp môn xét tuyển. Điểm chuẩn năm 2023: 26.5
- Xét tuyển kết hợp chứng chỉ quốc tế (CCQT) còn hiệu lực tính đến ngày đăng ký xét tuyển với kết quả học tập cấp THPT. Điểm chuẩn năm 2023: 23.0
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Dựa vào kết quả thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia (ĐHQG) Hà Nội tổ chức năm 2023: ĐIỂM XÉT TUYỂN (ĐXT) = Tổng điểm bài thi ĐGNL*30/150 + Điểm ưu tiên (nếu có). Điểm chuẩn năm 2023: 20.5
- Xét tuyển theo kết quả thi đánh giá tư duy của Đại học Bách Khoa Hà Nội: ĐXT = Tổng điểm bài thi ĐGTD*30/100 + Điểm ưu tiên (nếu có). Điểm chuẩn năm 2023: 18.0
Xét tuyển thẳng
Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển theo quy định hiện hành của Bộ GD&ĐT và quy định của Trường.
Xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả THPTQG
- Xét tuyển kết hợp chứng chỉ quốc tế còn hiệu lực tính đến ngày đăng ký xét tuyển với kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023.
- Kết hợp giải Học sinh giỏi với kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023.
Giới thiệu ngành Quản trị thương hiệu TMU
Sinh viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị thương hiệu có thể phù hợp làm việc tại nhiều bộ phận và đơn vị khác nhau trong doanh nghiệp, tổ chức như: Bộ phận quản trị marketing và thương hiệu; Bộ phận quản trị hoạt động truyền thông xúc tiến thương mại, quảng cáo, quan hệ công chúng; Bộ phận nghiên cứu, giảng dạy hoặc làm việc tại các trường đại học, viện nghiên cứu và chuyên viên nghiên cứu thương hiệu tại các doanh nghiệp; Có khả năng tự nghiên cứu chuyển đổi nhanh để làm việc được ở các bộ phận thuộc chức năng, quá trình quản trị kinh doanh khác; ....