Quan hệ công chúng

ĐH Kinh tế - Tài chính HCM

Đại học , Chính quy , Hồ Chí Minh

Chỉ tiêu: 280 Học phí: 38.000.000

Thông tin tuyển sinh

Mã ngành: 7320108

Trình độ đào tạo: Đại học

Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm

Học phí: 38.000.000 VNĐ/ năm

Học bổng: Miễn giảm học phí 25-100% cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập

Ký túc xá:

Tiện ích:   Library    Club    Wifi    Lab

Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 16/02/2024 đến khi đủ chỉ tiêu

Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 30/09/2024

Phương thức tuyển sinh năm 2024

Tổng chỉ tiêu: 280

1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia 25%
2. Xét học bạ THPT 70%
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia 10%

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia

Điểm chuẩn: 18.0

Tổ hợp môn: A00: 18.0 A01: 18.0 C00: 18.0 D01: 18.0

​- Đăng ký xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 theo quy định và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.

- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 18.0 điểm

Xét học bạ THPT

Xét tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT (xét học bạ)

- Điểm học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn ≥ 18 điểm.

- Tổng điểm trung bình 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12). Điểm xét tuyển = (Điểm TB HK1 lớp 11 + Điểm TB HK2 lớp 11 + Điểm TB HK1 lớp 12) + Điểm ưu tiên ≥ 18 điểm.

- Điểm xét tuyển học bạ THPT Đợt 1 năm 2023 là 18.0. 

Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia

- Xét tuyển theo kết quả điểm thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP. HCM năm 2023.

- Mức điểm nhận hồ sơ ≥ 600 điểm.

- Điểm chuẩn trung bình năm 2023 là: 600.

Giới thiệu ngành Quan hệ công chúng UEF

Sinh viên theo học ngành Quan hệ công chúng (Mã ngành: 7320108) tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM sẽ được đào tạo theo phương pháp hiện đại, gắn thực tiễn, học tập trong môi trường chuẩn Quốc tế, chú trọng tiếng Anh giao tiếp và chuyên môn. Sinh viên được cung cấp nền tảng kiến thức, kỹ năng vững chắc để tiến tới tạo dựng tên tuổi, khẳng định vị trí trong lĩnh vực quan hệ công chúng.
Trong suốt quá trình học sinh viên sẽ được trau dồi các kiến thức và kỹ năng đạt như: nguyên tắc trong nghệ thuật giao tiếp, truyền thông liên cá nhân và truyền thông qua phương tiện đại chúng nhằm truyền thông một cách hiệu quả bằng phương thức viết, lời nói và các dạng thức khác, kỹ năng quản trị thông tin, xử lý khủng hoảng, xây dựng kế hoạch marketing, hoạch định chiến lược và lập kế hoạch PR, xây dựng và phát triển thương hiệu, tổ chức sự kiện, tổ chức và hoạt động của các cơ quan báo chí truyền thông, chiến dịch quan hệ công chúng, ....
Sau khi tốt nghiệp cử nhân tại Trường sinh viên có thể tham gia các vị trí công việc như: chuyên viên quan hệ công chúng tại các đơn vị, doanh nghiệp, phát ngôn viên chuyên nghiệp cho các tổ chức, doanh nghiệp, chuyên viên phân tích và tư vấn quan hệ công chúng, phóng viên, cộng tác viên, nghiên cứu viên và giảng viên quan hệ công chúng tại các cơ sở giáo dục, .....

TUYỂN SINH KHÁC CỦA TRƯỜNG

TOP TIN TUYỂN SINH CHO GEN-Z