Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340114
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 38.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Miễn giảm học phí 25-100% cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập
Ký túc xá:
Tiện ích: Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 16/02/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 16/02/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 60
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 25% |
2. Xét học bạ THPT | 70% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 5% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
- Đăng ký xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 theo quy định và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023 là: 19.0 điểm.
Xét học bạ THPT
Xét tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT (xét học bạ):
- Điểm học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn ≥ 18 điểm.
- Tổng điểm trung bình 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12). Điểm xét tuyển = (Điểm TB HK1 lớp 11 + Điểm TB HK2 lớp 11 + Điểm TB HK1 lớp 12) + Điểm ưu tiên ≥ 18 điểm.
- Điểm xét tuyển học bạ THPT Đợt 1 năm 2023 là 18.0.
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét tuyển theo kết quả điểm thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP. HCM năm 2023.
- Mức điểm nhận hồ sơ ≥ 600 điểm.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023 là: 600.
Giới thiệu ngành Digital marketing UEF
Chương trình đào tạo của ngành Digital Marketing sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức đại cương, tổng quan, chuyên sâu kiến thức về cách lên kế hoạch và thực hiện chiến dịch marketing thành công, kết hợp giữa công cụ truyền thống và kỹ thuật số, chiến lược truyền thông nhằm tăng tương tác với khách hàng trên mạng xã hội, nghiên cứu cách đánh giá, đo lường hiệu quả thông qua các công cụ.
Không những thế, sinh viên còn được cung cấp nền tảng kiến thức về nghiên cứu hành vi, tâm lý người dùng, kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị qua email, quảng cáo trong marketing.
Bên cạnh đó, được trang bị kỹ năng cần thiết để giám sát và lãnh đạo hiệu quả, có tư duy sáng tạo, kỹ năng hoạt động độc lập, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, …
Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tham gia các vị trí công việc như: chuyên viên nghiên cứu thị trường, quản lý doanh nghiệp, tư vấn quản trị thương mại, chuyên viên kinh doanh; Chuyên viên quan hệ khách hàng, cán bộ nghiên cứu hoạch định chiến lược marketing, quản lý tổ chức kế hoạch marketing, giảng dạy, nghiên cứu tại các trường Đại học, Cao đẳng, …
Ngoài ra, sinh viên còn có thể start-up trong lĩnh vực Digital Marketing như: Các công ty agency, các doanh nghiệp sản xuất và buôn bán.