Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7810201
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 38.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Miễn giảm học phí 25-100% cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập
Ký túc xá:
Tiện ích: Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 16/02/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 30/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 260
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 25% |
2. Xét học bạ THPT | 70% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 5% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 17.0
- Đăng ký xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 theo quy định và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 17.0 điểm
Xét học bạ THPT
Xét tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT (xét học bạ):
- Điểm học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn ≥ 18 điểm.
- Tổng điểm trung bình 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12). Điểm xét tuyển = (Điểm TB HK1 lớp 11 + Điểm TB HK2 lớp 11 + Điểm TB HK1 lớp 12) + Điểm ưu tiên ≥ 18 điểm.
- Điểm xét tuyển học bạ THPT Đợt 1 năm 2023 là 18.0.
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét tuyển theo kết quả điểm thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP. HCM năm 2023.
- Mức điểm nhận hồ sơ ≥ 600 điểm.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023 là: 600.
Giới thiệu ngành Quản trị khách sạn UEF
Nội dung chương trình giảng dạy của Trường đề cao gắn kết giữa lý thuyết và thực tiễn, kỹ năng làm việc và kỹ năng quản lý, cùng sự đầu tư tiếng Anh từ giao tiếp cho đến chuyên ngành nhằm tạo cho sinh viên thế mạnh cạnh tranh nghề nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn.
Trong suốt quá trình học sinh viên được trang bị các kiến thức và kỹ năng về phát triển và quản lý sản phẩm khách sạn, lập kế hoạch marketing, chọn thị trường và tâm lý khách hàng, thống kê kinh doanh, quản trị chiến lược, quản trị bán hàng, quản trị rủi ro, nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ phục vụ buồng khách sạn, giao tiếp trong kinh doanh, quản lý chất lượng dịch vụ, ...
Sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể tham gia các vị trí công việc như: Chuyên viên kinh doanh, tiếp thị và phát triển các sản phẩm dịch vụ lưu trú; Quản lý hoặc chuyên viên các bộ phận lễ tân, tiền sảnh, buồng phòng, ẩm thực, bếp, hội nghị, yến tiệc, nhân sự, tài chính, kế toán, hành chính tại các resort, khu du lịch; Cán bộ điều hành, tiếp thị, nhân sự tài chính tại các cơ quan nghiên cứu, kinh doanh du lịch trong và ngoài nước; Giảng dạy nghiên cứu về nhà hàng khách sạn taị các trường đại học, cao đẳng.