Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340115
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 25.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Tổng quỹ học bổng, hỗ trợ học phí của Trường lên đến 34 tỷ đồng/năm.
Ký túc xá: 250.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 05/04/2024 đến 30/07/2024
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 06/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 240
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 20% |
2. Xét học bạ THPT | 50% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 25% |
4. Xét tuyển thẳng | 5% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 25.9
- Xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Lộ trình đăng ký và xét tuyển theo quy định của Bộ GD-ĐT.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 25.9
Xét học bạ THPT
- Xét tuyển học sinh có kết quả học tập THPT tốt. Thí sinh học đầy đủ và tốt nghiệp Chương trình giáo dục phổ thông cấp THPT theo hình thức giáo dục chính quy (không áp dụng đối với thí sinh thuộc hình thức giáo dục thường xuyên) thỏa mãn 1 trong 4 diện xét tuyển sau:
+ Học lực Giỏi trở lên năm lớp 10, 11, HK1 lớp 12.
+ Thí sinh các trường chuyên, năng khiếu có điểm trung bình (ĐTB) mỗi môn học trong tổ hợp xét tuyển của năm lớp 10, 11, HK1 lớp 12 ≥ 7,0 điểm.
+ Thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi HSG, cuộc thi KHKT có ĐTB mỗi môn năm lớp 10, 11, HK1 lớp 12 ≥ 6,0 điểm.
+ Thí sinh có điểm IELTS ≥ 5.5.
- Xét tuyển kết quả học tập THPT theo tổ hợp môn.
+ Học sinh tốt nghiệp THPT các năm 2023, 2022, 2021.
+ Tổng ĐTB các môn học xét tuyển năm lớp 10, 11, HK1 lớp 12 ≥ 18,0 điểm.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 28.7
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức năm 2023.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 870 điểm
Xét tuyển thẳng
Xét tuyển thẳng theo quy định của nhà trường hoặc theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT
Giới thiệu ngành Marketing UFM
Quản trị Marketing: cung cấp các kiến thức về cách quản lý, các phương thức xây dựng và quảng bá thương hiệu, cách tìm kiếm thị trường mục tiêu, lập kế hoạch, phân tích, thực hiện và kiểm tra việc thi hành các chiến lược Marketing.
Quản trị thương hiệu: trang bị các kiến thức chuyên môn về thương hiệu và quản trị thương hiệu, cách để triển khai thực hiện các chương trình xây dựng và phát triển thương hiệu.
Truyền thông Marketing: đào tạo chuyên sâu về truyền thông marketing, khả năng phân tích và dự báo nhu cầu thị trường về hành vi của người tiêu dùng, xây dựng và phát triển thương hiệu.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên tốt nghiệp ngành Marketing tại UFM hoàn toàn có đủ năng lực để đảm nhận các vị trí công việc như sau: chuyên viên nghiên cứu thị trường, chuyên viên chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng, chuyên viên phát triển và quản trị thương hiệu; làm về quản trị thương hiệu và sản phẩm tại các doanh nghiệp; ...