Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340122
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 15.900.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Nhiều suất học bổng khuyến khích học tập và học bổng du học có giá trị cao dành cho sinh viên theo học tại Trường.
Ký túc xá: 1.200.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/06/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 01/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 170
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 50% |
2. Xét học bạ THPT | 40% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 8% |
4. Xét tuyển thẳng | 2% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 24.07
- Xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023.
- Điểm trung bình năm 2023: 24.07.
Xét học bạ THPT
- Xét học bạ theo các tổ hợp A00, A01, D01, D07.
- Điểm trung bình năm 2023: 29.0.
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét tuyển sử dụng kết quả kỳ thi đánh giá tư duy do ĐH Bách Khoa Hà Nội tổ chức.
- Điểm đủ điều kiện trúng tuyển cho tất cả các ngành/chuyên ngành năm 2023: 16.0 điểm.
Xét tuyển thẳng
Tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT.
Giới thiệu ngành Thương mại điện tử UTT
Chương trình đào tạo chuyên ngành Thương mại điện tử tại UTT bao gồm 128 tín chỉ. Sinh viên được rèn luyện khả năng phân tích, lựa chọn mô hình quản trị; sử dụng các phần mềm ứng dụng CNTT vào chuyên ngành theo học; khai thác, thu thập, phân tích và tổng hợp được các số liệu, dữ liệu; điều chỉnh kế hoạch; ...
Sau khi tốt nghiệp, cử nhân chuyên ngành Thương mại điện tử đảm nhiệm được các vị trí: Chuyên viên hoặc nhà quản lý tại các công ty cung cấp giải pháp về thương mại điện tử; Trợ lý cho các nhà quản lý trong trong hoạt động kinh doanh và kinh doanh thương mại điện tử của doanh nghiệp; Quản lý hoặc trực tiếp thực hiện các hoạt động phát triển phần mềm, thiết kế website, gia công phần mềm v.v. tại các công ty phần mềm; ...