Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340101
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 50.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Miễn giảm học phí 10-100% cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập
Ký túc xá: 300.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 06/02/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 01/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 1.300
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 30% |
2. Xét học bạ THPT | 50% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 15% |
4. Xét tuyển thẳng | 5% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 17.0
- Đăng ký xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 theo quy định và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 17 điểm
Xét học bạ THPT
- Xét tuyển kết quả học tập bậc THPT (học bạ)
+ Xét ĐTB năm học lớp 12
+ Xét ĐTB HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12
+ Điểm xét tuyển = Điểm môn 1 + Điểm môn 2 + Điểm môn 3. ĐXT ≥ 18 điểm
- Điểm xét tuyển học bạ THPT Đợt 1 năm 2023: 18 điểm
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét tuyển theo kết quả điểm thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP. HCM năm 2023 theo tổ hợp môn NL1.
- Điểm chuẩn năm 2023: 650 điểm
Xét tuyển thẳng
Tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy chế tuyển sinh của BGD và ĐT.
Giới thiệu ngành Quản trị kinh doanh VLU
Sinh viên được trang bị khối kiến thức cơ sở về Quản trị Kinh doanh và các khối kiến thức chuyên sâu giúp học viên xây dựng được tư duy hệ thống, hiểu các hoạt động của một tổ chức theo các chức năng cũng như nối kết theo các qui trình, và áp dụng các lý thuyết, kỹ năng để thực hiện công việc.
Ngoài ra sinh viên còn được trang bị các kiến thức nền tảng về chính trị, nghệ thuật, xã hội, nhân văn và khoa học tự nhiên giúp người học khám phá các thế mạnh của bản thân, đồng thời nhận diện, đánh giá các vấn đề chính trị, kinh tế - xã hội trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa của Việt nam.
Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc ở nhiều bộ phận khác nhau tại các tập đoàn, công ty doanh nghiệp như: Bộ phận kinh doanh, bộ phận quản lý sản xuất, bộ phận tiếp thị marketing, bộ phận hỗ trợ – giao dịch khách hàng của các công ty,...