Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340122
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 3.0 năm
Học phí: 25.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Quỹ Học bổng GDU Family lên đến 9 tỷ đồng
Ký túc xá:
Tiện ích: Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 06/02/2024 đến 30/10/2024
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 15/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 80
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 49% |
2. Xét học bạ THPT | 50% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 1% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 15.0
- Xét kết quả kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023 và thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT.
- Điểm chuẩn: ≥ 15 điểm.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 15.0 điểm.
Xét học bạ THPT
- Xét kết quả học bạ THPT (Điểm TB HK1 lớp 11 + Điểm TB HK2 lớp 11 + Điểm TB HK1 lớp 12).
- Điểm chuẩn: ≥ 16.5 điểm.
- Điểm xét tuyển học bạ THPT năm 2023: 16.5 điểm.
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực năm 2023 của ĐH Quốc gia TP.HCM.
- Điểm chuẩn: ≥ 600 điểm.
- Điểm xét tuyển kết quả đánh giá năng lực năm 2023: 600 điểm.
Giới thiệu ngành Thương mại điện tử GIADINH
Sinh viên ngành Thương mại điện tử (Mã ngành: 7340122) của Trường Đại học Gia Định được trang bị các kiến thức về kinh tế, tổ chức kinh doanh trên mạng Internet, vận dụng thành thạo các công cụ tìm kiếm, khai thác thông tin, mở rộng thị trường kinh doanh, nghiệp vụ kinh doanh cụ thể trong giao dịch ký kết hợp đồng mua bán, khai báo hải quan, thanh toán, vận tải và bảo hiểm hàng hóa.
Sau khi tốt nghiệp sinh viên ngành Thương mại điện tử có thể trở thành chuyên viên kinh doanh trực tuyến, chuyên viên digital marketing, tham gia quản trị, xây dựng các hệ thống giao dịch thương mại, kinh doanh trực tuyến tại doanh nghiệp, xây dựng và phát triển dự án, hoạch định chính sách phát triển thương mại điện tử và Kinh tế số.
Ngoài ra, sinh viên có thể tham gia giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng. Hoặc với vốn kiến thức trong lĩnh vực thương mại điện tử, sinh viên hoàn toàn có thể khởi nghiệp, thành lập công ty, cửa hàng của riêng mình.