Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340115
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 3.0 năm
Học phí: 50.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Quỹ Học bổng GDU Family lên đến 9 tỷ đồng
Ký túc xá:
Tiện ích: Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 06/02/2024 đến 30/10/2024
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 15/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu:
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 49% |
2. Xét học bạ THPT | 50% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 1% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 18.0
- Xét kết quả kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023 và thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT.
- Điểm chuẩn: ≥ 18 điểm.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 18.0 điểm.
Xét học bạ THPT
- Xét kết quả học bạ THPT (Điểm TB HK1 lớp 11 + Điểm TB HK2 lớp 11 + Điểm TB HK1 lớp 12).
- Điểm chuẩn: ≥ 18 điểm.
- Điểm xét tuyển học bạ THPT năm 2023: 18.0 điểm.
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực năm 2023 của ĐH Quốc gia TP.HCM.
- Điểm chuẩn: ≥ 700 điểm.
- Điểm xét tuyển kết quả đánh giá năng lực năm 2023: 700 điểm.
Giới thiệu ngành Marketing (Chương trình tài năng) GIADINH
Kể từ năm 2022, Trường Đại học Gia Định thực hiện xây dựng và đào tạo ngành Marketing - Chương trình tài năng (Mã ngành: 7340115).
Theo học ngành Marketing - Chương trình tài năng sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức về nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện, ...
Bên cạnh đó, sinh viên còn được trau dồi và rèn luyện khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, nghiên cứu thị trường; Nghiên cứu hành vi tiêu dùng và nhu cầu khách hàng; hoạch định chiến lược quảng bá thương hiệu và phát triển sản phẩm hiệu quả; Nhạy bén nhận biết cơ hội và thách thức trước các đối thủ cạnh tranh, …
Sau khi tốt nghiệp ngành Marketing - Chương trình tài năng sinh viên sẽ có đủ năng lực đảm nhận các vị trí trong ngành Marketing, từ chuyên viên cho đến quản lý tại các bộ phận, có khả năng cạnh tranh ở các vị trí như: Chuyên viên tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing; Chuyên viên nghiên cứu thị trường; Chuyên viên chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng; Chuyên viên phát triển và quản trị thương hiệu; Giảng dạy, nghiên cứu về Quản trị Marketing, Marketing; ...