Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7810201
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 18.810.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Nhiều chính sách học bổng hỗ trợ sinh viên theo học tại trường.
Ký túc xá: 205.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/06/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 07/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 170
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 95% |
2. Xét tuyển thẳng | 5% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 29.28
- Xét tuyển kết hợp kết quả thi tốt nghiệp THPT.
- Điều kiện đảm bảo:
+ Đạt ngưỡng chất lượng đầu vào do Trường công bố;
+ Không có bài thi/môn thi nào trong tổ hợp xét tuyến có kết quả ≤ 1.0 điểm;
+ Điểm môn chuyên ngành tính hệ số 2.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 29.28 điểm.
Xét tuyển thẳng
Xét tuyển thí sinh dự bị đại học.
Giới thiệu ngành Quản trị khách sạn HOU
Đi đôi với việc học lý thuyết, chương trình học của ngành Quản trị khách sạn được thiết kế theo hướng học lý thuyết kết hợp với thực hành, thực tập tại doanh nghiệp - tương tự như mô hình đào tạo của các ở các nước du lịch phát triển. Bên cạnh đó, sinh viên theo học ngành Quản trị khách sạn được thực hành tại Phòng Thực hành nghiệp vụ khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao trong khuôn viên khu giảng đường. Ngoài ra, sinh viên còn được tiếp xúc thường xuyên với môi trường thực tế thông qua các hoạt động tham quan thực nghiệp, thực hành hướng dẫn tại điểm, thực địa, thực tập… ngay từ năm thứ nhất đến khi ra trường.
Đặc biệt, sự linh hoạt của phương thức đào tạo theo tín chỉ mà ngành Quản trị Khách sạn đang áp dụng cho phép những sinh viên có năng lực và phương pháp quản lý thời gian tốt có thể hoàn thành chương trình đào tạo 4 năm chỉ trong 3 năm học.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành Quản trị khách sạn có thể đảm nhận các công việc như sau: Công việc trong các bộ phận của một khách sạn - nhà hàng từ 3-5 sao như: Tiền sảnh - lễ tân, bộ phận Phòng, Ẩm thực, Bếp, Hội nghị yến tiệc, Nhân sự, Tài chính - kế toán, Kinh doanh - tiếp thị; Công tác tại các vị trí quản lý dịch vụ tại khách sạn như: bộ phận Tiền sảnh (Front Office), quản lý bộ phận Nhà hàng (Food & Beverage) và quản lý bộ phận Phòng (Housekeeping) trong các khách sạn và nhà hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế; Làm tại Bộ văn hóa - Thể thao và Du lịch; Trở thành cán bộ điều hành, tiếp thị, nhân sự, tài chính tại các cơ quan nghiên cứu, kinh doanh du lịch trong và ngoài nước;…