Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340122
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 17.745.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Nhiều chính sách học bổng hỗ trợ sinh viên theo học tại trường.
Ký túc xá: 205.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/06/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 07/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 80
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 75% |
2. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 20% |
3. Xét tuyển thẳng | 5% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 25.07
- Xét tuyển kết hợp kết quả thi tốt nghiệp THPT.
- Điều kiện đảm bảo:
+ Đạt ngưỡng chất lượng đầu vào do Trường công bố;
+ Không có bài thi/môn thi nào trong tổ hợp xét tuyến có kết quả ≤ 1.0 điểm;
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 25.07 điểm.
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét tuyển dựa vào kết quả kì thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy do trường ĐHQG Hà Nội và trường ĐH Bách Khoa Hà Nội tổ chức.
- Điểm chuẩn năm 2023: 18.5 điểm
Xét tuyển thẳng
Xét tuyển thí sinh dự bị đại học.
Giới thiệu ngành Thương mại điện tử HOU
Sinh viên theo học ngành Thương mại điện tử tại Trường sẽ được trang bị nhóm kiến thức bao gồm: phát triển tư duy sáng tạo, định hướng kinh doanh, lên ý tưởng khởi nghiệp; khả năng tự phát triển ý tưởng kinh doanh Thương mại điện tử trên nền tảng website, thiết bị di động (IOS, Android) hay các ứng dụng Thương mại điện tử khác; tiếp thị trực tuyến, tiếp thị nội dung trên nền tảng Facebook, Google, Youtube; quản trị đơn hàng (logistics), bán hàng, quản trị doanh nghiệp, nguồn nhân lực; phát triển hệ thống và chăm sóc khách hàng, nhà cung cấp;…
Ngoài ra, sinh viên còn được cung cấp các kiến thức bổ trợ thông qua các môn học như: Phân tích kinh doanh, Phân tích và Thiết kế hệ thống thông tin, An toàn thông tin và Quản trị rủi ro, Thiết kế và triển khai website, Thanh toán điện tử, Đề án Thương mại điện tử, Tiếng Anh chuyên ngành Thương mại điện tử,... Đặc biệt, hàng năm sinh viên sẽ được tới các doanh nghiệp để tham quan và học tập thực tế (Job tour), tham gia các hoạt động ngoại khóa (phát triển kỹ năng nghề nghiệp, seminar…) để hiểu rõ nghề nghiệp và tích lũy kiến thức, kỹ năng.
Khi sinh viên tốt nghiệp ngành Thương mại điện tử có thể đảm nhiệm các vị trí công việc như: Quản lý/chuyên viên marketing - kinh doanh trực tuyến; Quản lý/chuyên viên tư vấn; Quản lý/chuyên viên Thương mại điện tử; Cán bộ giảng dạy, nghiên cứu và ứng dụng Thương mại điện tử tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp hoặc các Viện, cơ quan nghiên cứu của các Bộ, Ngành;…