Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340122
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 15.900.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Nhiều chính sách học bổng hỗ trợ sinh viên theo học tại trường.
Ký túc xá: 100.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 15/03/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 30/07/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 180
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 40% |
2. Xét học bạ THPT | 55% |
3. Xét tuyển thẳng | 5% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 16.0
- Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT.
- Điều kiện đảm bảo:
+ Đã tốt nghiệp THPT.
+ Kết quả thi 3 môn + Điểm ưu tiên (nếu có) đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đại học do Nhà trường công bố.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 16.0 điểm.
Xét học bạ THPT
- Xét tuyển theo kết quả học bạ THPT.
- Điều kiện đảm bảo:
+ Tổng điểm tổng kết cuối năm của 3 môn học năm lớp 12 theo tổ hợp đăng ký xét tuyển cộng cả điểm ưu tiên (nếu có) ≥ 18.0.
+ Tổng điểm điểm trung bình của 3 học kỳ (HK1 lớp 11 + HK2 lớp 11 + HK1 lớp 12) cộng cả điểm ưu tiên ≥ 18.0.
+ Điểm trung bình các môn học cả năm lớp 12 đã quy đổi cộng cả điểm ưu tiên (nếu có) ≥ 18.0.
- Điểm chuẩn năm 2023: 18.5 điểm.
Xét tuyển thẳng
Tuyển thẳng theo quy chế của Bộ GD&ĐT.
Giới thiệu ngành Marketing số ICTU
Với chương trình đào tạo ngành Marketing số (Mã ngành: 7340122) của trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông - Đại học Thái Nguyên, sinh viên sẽ có cơ hội học tập và thực hành chuyên sâu từ Marketing căn bản tới cách thức áp dụng công nghệ số trong việc thực hiện các chiến dịch Marketing Online. Đến với chuyên ngành này, sinh viên còn được trang bị kiến thức kỹ năng về kinh doanh dựa trên mạng Internet để từ đó có thể xây dựng được chiến lược kinh doanh online hoàn chỉnh cho doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức.
Sau khi tốt nghiệp, với kiến thức chuyên môn ngành Marketing số, sinh viên có thể tìm kiếm dễ dàng những cơ hội việc làm với các vị trí công việc như: Chuyên viên, quản lý về Marketing số; Chuyên viên, quản lý về Marketing nội dung; Quản trị và phát triển SEO; Quản lý doanh nghiệp; Kinh doanh các hoạt động truyền thông quảng cáo online; Quản trị, xây dựng, phát triển các hệ thống giao dịch online, kinh doanh trực tuyến tại các công ty, doanh nghiệp; Cán bộ nghiên cứu hoạch định chiến lược marketing, quản lý tổ chức kế hoạch marketing, tổ chức thực hiện các hoạt động quan hệ khách hàng tại các công ty chuyên về truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng cáo,…; Giảng dạy, nghiên cứu về quản trị kinh doanh, marketing tại các trường Đại học, Cao đẳng;…