Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340115
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 9.000.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Nhà trường có nhiều gói học bổng khuyến học, khuyến tài, học bổng tài năng trẻ.
Ký túc xá: 100.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 20/04/2024 đến 25/07/2024
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 15/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 140
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 40% |
2. Xét học bạ THPT | 30% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 25% |
4. Xét tuyển thẳng | 5% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 20.0
- Xét tuyển dựa vào điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2022: 16.0. Điểm điều kiện tiếng Anh > 5.0
Xét học bạ THPT
Xét tuyển bằng Điểm học bạ THPT 6 học kỳ với tổ hợp 4 môn học.
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét tuyển bằng Điểm đánh giá năng lực ĐHQG-HCM năm 2023.
- Điểm chuẩn 2023: 675 điểm. Điểm môn Tiếng Anh là 120.
Xét tuyển thẳng
Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy chế của Bộ GD và ĐT.
Giới thiệu ngành Marketing NTU
Trong suốt quá trình học sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức, kỹ năng về giao dịch, đàm phán và tổ chức thực hiện hoạt động marketing trong doanh nghiệp theo hướng gắn với trách nhiệm xã hội, các chính sách kinh tế, luật kinh doanh và các biến đổi của môi trường kinh doanh có ảnh hưởng đến hoạt động marketing trong nước và quốc tế, ...
Sau khi tốt nghiệp, cử nhân Marketing có thể làm việc tại: Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ marketing như công ty quảng cáo, công ty truyền thông, công ty nghiên cứu thị trường, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, ngân hàng, các tổ chức tín dụng, các công ty bảo hiểm, dịch vụ du lịch, trung tâm xúc tiến thương mại, các cơ quan chuyên môn của Nhà nước, các tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận.
Ngoài ra, cử nhân Marketing cũng có thể giảng dạy ở các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp về marketing, hoặc tự khởi nghiệp cung cấp các dịch vụ marketing, …