Thông tin tuyển sinh
Mã ngành: 7340115
Trình độ đào tạo: Đại học
Hình thức đào tạo: Chính quy - 4.0 năm
Học phí: 14.500.000 VNĐ/ năm
Học bổng: Nhiều chính sách học bổng hỗ trợ sinh viên theo học tại trường.
Ký túc xá: 150.000 VNĐ/tháng
Tiện ích: KTX Library Club Wifi Lab
Thời gian tuyển sinh và nộp hồ sơ: Từ 01/06/2024 đến khi đủ chỉ tiêu
Thời gian xét tuyển và nhập học: Dự kiến 15/09/2024
Phương thức tuyển sinh năm 2024
Tổng chỉ tiêu: 190
1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia | 50% |
2. Xét học bạ THPT | 47% |
3. Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia | 2% |
4. Xét tuyển thẳng | 1% |
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
Điểm chuẩn: 18.0
- Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023.
- Điểm chuẩn trung bình năm 2023: 18.0 điểm.
Xét học bạ THPT
- Xét tuyển theo kết quả học tập trung học phổ thông (học bạ).
- Điều kiện đảm bảo: Tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn theo tổ hợp đăng ký xét tuyển ≥ 17.0 điểm (chưa tính điểm ưu tiên đối tượng và khu vực).
- Điểm chuẩn năm 2023: 18.5 điểm.
Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
- Xét tuyển theo kết quả thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) của Đại học Quốc gia Hà Nội.
- Điều kiện đảm bảo:
+ Điểm thi ĐGNL năm 2023 của Đại học Quốc gia Hà Nội ≥ 80 điểm.
+ Điểm xét tuyển = Điểm ĐGNL* 30/150 + Điểm ưu tiên (nếu có).
+ Điểm chuẩn năm 2023: 16.0 điểm
Xét tuyển thẳng
Tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Giới thiệu ngành Marketing TUEBA
Theo học ngành Marketing tại Trường, sinh viên sẽ được cung cấp những kiến thức về quản lý, phương thức xây dựng và quảng bá thương hiệu, tìm kiếm thị trường mục tiêu, phân tích, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm tra việc thi hành chiến lược Marketing với các môn học của chuyên ngành Marketing bao gồm: Quản trị sản phẩm, Nghiên cứu Marketing, Quản trị kênh phân phối, Digital Marketing, Marketing quốc tế, Marketing dịch vụ, Chiến lược Marketing cho thế giới mạng,...
Ngoài ra, sinh viên sẽ được trau dồi khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, nghiên cứu thị trường; nghiên cứu hành vi tiêu dùng và nhu cầu khách hàng; hoạch định chiến lược quảng bá thương hiệu và phát triển sản phẩm hiệu quả; nhạy bén nhận biết cơ hội và thách thức trước các đối thủ cạnh tranh.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành Marketing có thể đảm nhiệm các vị trí công việc như: chuyên viên nghiên cứu thị trường, chuyên viên quản trị thông tin marketing, chuyên viên marketing, chuyên viên truyền thông marketing, chuyên viên quảng cáo, chuyên viên quan hệ công chúng, chuyên viên quản trị thương hiệu, giám sát bán hàng; trưởng/phó các bộ phận chức năng marketing; giám đốc marketing, giám đốc/quản lý thương hiệu, giám đốc bán hàng;…